Club Y

เตรียมจิ้น “โน่-จอม” ควงคู่!! เสิร์ฟความฟินในซีรีส์ “Nitiman The Series” พร้อมลงจอช่องวัน31

1 Mins read

ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ฟีลกู๊ด “Nitiman The Series” ภายใต้การผลิตของ บริษัท แพลนท์.เอ็น เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ซึ่งมีเค้าโครงมาจากบทประพันธ์นิยายขายดีของ “ชไมเจ” เรื่อง Niti Man Society and Lover #มนุษย์นิติสังคมและคนรัก โดยบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ และนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คนหนึ่งเกิดความประทับใจกลายเป็นความรัก กับอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้อีกคนหนึ่งเข้าใจผิดจนเกิดความไม่ชอบหน้า

นำแสดงโดย โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกกับ จอม-ธนธรณ์ เขื่อนแก้ว ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง ก้อง-ศรันย์ บุญมงคล, โฟร์วีล-ชญานนท์ บุญมานะวงศ์, แดน-เกรียงศักดิ์ เมืองแสน, วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน, ภู-ภูดิส วิเศษจิตร, โต๋นแตร์-ทินกร ภูวศักดวงศ์, ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะ ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง เจน-กิตติ์ บทศรี การันตีความสนุกครบรสที่จะทำให้คนดูได้ฟินกระจายกันสุดพลังแน่นอน

เรื่องราวของนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ชื่อ “บีบอม” (รับบทโดย โน่-ภูหลวง) ที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าเขานั้นหล่อกว่าเดือนมหาลัยฯ แถมยังเพียบพร้อมในทุกด้าน และนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ชื่อ “จิน” (รับบทโดย จอม-ธนธรณ์) หนุ่มน่ารัก สดใส เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เจ้าของตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย เกิดเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้คนหนึ่งเกิดความประทับใจจนกลายเป็นความรัก กับอีกเหตุการณ์ที่ทำให้อีกคนเข้าใจผิดจนเกิดเป็นความไม่ชอบหน้า นำพามาซึ่งความวุ่นวายในกลุ่มเพื่อนทั้งฝั่งกีฬา และดนตรี ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยอย่างเสียไม่ได้ เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ความสัมพันธ์ของผองเพื่อนจะขับเคลื่อนไปยังทิศทางไหน? มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชมซีรีส์ “Nitiman The Series” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่องวัน31 โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 และ ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment