Club Y

“หลุยส์” ทุ่มเทเต็มที่!!!รับบทสุดท้าทายฝีมือ ในซีรีส์กระแสแรง “ปลาบนฟ้า”

1 Mins read

ได้มารับบทบาทสุดท้าทายฝีมือการแสดง กับบท “มีน” นิสิตแพทย์ ปี 1ในซีรีส์กระแสแรง “ปลาบนฟ้า” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ” ตื่นเต้นมากๆ และตั้งใจทุ่มเททำการบ้านอย่างหนักสวมบทหนุ่มใสซื่อ อ่อนโยน และจิตใจดี ซึ่งเจ้าตัวก็แอคติ้งได้น่ารัก น่าหยิก จนแฟนๆ ต่างหลงรักในคาแรคเตอร์นี้

2021 3.3.24 ๒๑๐๔๒๓

“หลุยส์” เผยว่า “สำหรับบทของ ‘มีน’  ในซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของผมมากๆ อีกทั้งยังไม่เคยเล่นบทอะไรแบบนี้มาก่อนด้วย ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ด้านการแสดงเพิ่มขึ้นมากๆ ครับ ซึ่งคาแรคเตอร์นี้จะมีนิสัยความเป็นเด็กสูง ใสซื่อ จิตใจดี และเชื่อคนง่าย แต่ก็มีความเฉลียวฉลาด เรียนเก่ง ส่วนการแสดงออกจะมีความเป็นผู้ชายสายงุ้งงิ้ง น่ารักสดใส และมีหลายเลเยอร์มากๆ บางครั้งรู้นะแต่ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ ซึ่งเล่นยากมากครับ แต่ผมก็ตั้งใจมาก ทุ่มเททำเต็มที่ และทำการบ้านอย่างหนักมากๆ เพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าผมเป็น ‘มีน’ จริงๆ ครับ และในเรื่องนี้จะมีอุปกรณ์คู่ใจด้วย คือ ‘กระติกน้ำลายการ์ตูน’ ที่ต้องพกติดตัวไปด้วยตลอด ถ้าใครเห็นสิ่งนี้จะรู้ได้ทันทีว่าคือ ‘มีน’ ครับ ซึ่งตอนอ่านบทครั้งแรกผมก็อยากเล่นเป็นตัวแสดงนี้มากๆ เลยครับ เพราะเป็นบทที่น่าเล่น ท้าทายมาก และยังฉีกคาแรคเตอร์ของทุกตัวแสดงในเรื่องนี้ทั้งหมดด้วย พอผมได้เข้าฉากเล่นเป็น ‘มีน’ ก็รู้สึกยิ่งหลงรักในตัวแสดงนี้ครับ และผมขอขอบคุณ ‘พี่กอล์ฟ’ ผู้กำกับฯ (สกล วงษ์สินธุ์วิเสส) ที่ช่วยผมเยอะมากๆ ทำให้ผมเล่นออกมาได้ดีสุดๆ เป็น ‘มีน’ ที่ทุกคนชื่นชอบและหลงรักในคาแรคเตอร์นี้ครับ ส่วนการได้มาเล่นคู่กับ ‘นีโอ’ (ตรัย นิ่มทวัฒน์) รับบท ‘เดือน’ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่เราก็เล่นได้ลื่นไหล แถมบรรยากาศการทำงานก็สนุกสนานมากๆ ครับ ยังไงก็ขอฝากติดตามชมซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ รับรองว่าแฟนๆ จะฟินจิ้นกระจายแบบครบทุกอารมณ์แน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน  LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV