Club Y

“มีน” ผู้กำกับ ชวนลุ้นความสัมพันธ์ “เต๋-โอ้เอ๋ว” ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” 27 พ.ค.!!

1 Mins read

ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮากันสุด ๆ หลังจาก นาดาว  บางกอก  ร่วมกับ LINE TV ปล่อยเทรลเลอร์   LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)  เป็นครั้งแรก!! นอกจากเรื่องราวการเติบโต ความฝัน และความสัมพันธ์ของ   เต๋ (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)  และโอ้เอ๋ว (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)  ที่ทำให้ทุกคนต้องลุ้นตาม       งานนี้ผู้กำกับรุ่นใหม่    มีน-ทศพร เหรียญทอง และ บอส-นฤเบศ กูโน โปรดิวเซอร์     เตรียมนำความสนุก  พร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากสองรั้วมหาวิทยาลัย     มาฝากกันแบบเต็มอิ่ม  เตรียมพบกับตัวละคร ทั้งรุ่นพี่ของ เต๋ (บิวกิ้น)  และแก๊งเพื่อน ๆ ของ โอ้เอ๋ว  (พีพี)           ได้แก่ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท ไจ๋  , ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ขิม, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์  รับบท ท็อป,     ต้า-ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์ รับบท คิว, พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร รับบท แมงป่อง,     บอสสอก-กมลพิพัฒน์ บุนนาค รับบท ปลั๊กนิว-ชยภัค ตันประยูร  รับบท อู๋  ฯลฯ

ผกก มีน 01

มีน-ทศพร ผู้กำกับกล่าวว่าในฐานะผู้กำกับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2  ยอมรับเลยครับว่าทั้งตื่นเต้นและกดดันมาก  เพราะในพาร์ทแรก บอส ผู้กำกับ  ทำไว้ได้ดีมาก   เรื่องนี้เป็นการกำกับแบบเต็มตัวครั้งแรกของผม ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคน พวกเราทุกคนทุ่มเทและพยายามกันอย่างเต็มที่ ถือเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีมากครับ   การร่วมงานกับพีพี  ส่วนตัวผมมองว่าพีพีเขาเป็นนักแสดงที่ฉลาด      เป็นคนที่อ่านบทปุ๊บ แล้วสามารถทำความเข้าใจตัวละครได้อย่างเร็ว ตีโจทย์ตัวละครได้ดีมาก  พอถึงฉากดราม่าก็ร้องไห้ได้เร็วมาก ๆ    บางซีนคือผ่านตั้งแต่เทกแรก ยอมรับเลยว่าเก่งมาก      แถมเป็นคนที่สร้างสีสันทำให้บรรยากาศในกองถ่ายคึกคักตลอดเวลา  

ส่วนการทำงานกับบิวกิ้น  สำหรับผมคือประทับใจมาก พอถึงจุดหนึ่งที่เขาคลิกกับบทแล้ว บิวกิ้นสามารถปล่อยพลังออกมาได้สุดมาก   การแสดงของเขา ทำให้รู้สึกว่า โอ้โห น้องคนนี้สามารถเล่นได้ถึงเบอร์นี้เลยเหรอ  หลาย ๆ ซีน บิวกิ้นคือสามารถบียอนด์ไปได้อีกขั้น  สำหรับแปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2   ใกล้จะออนแอร์ตอนแรกแล้ว   ใน Part นี้ เป็นเรื่องราวที่เต๋กับโอ้เอ๋ว จะเข้าไปเรียนมหาวิทยาลัย   ในเทรลเลอร์เราจะเห็นเรื่องราวอุปสรรคที่เข้ามา    นอกจากเรื่องความรักที่ทุกคนจะได้เห็น ในซีรีส์ก็มีรสชาติอื่น ๆ ให้ได้ลุ้นกันอีกเพียบ  ทั้งเรื่องเพื่อน , เรื่องการเรียน  ฯลฯ ครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นการเติบโตของตัวละครที่น่าสนใจ   และน่าจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่รีเลทกับคนดูแน่ ๆ      

บิวกิ้น พีพี 01

อยากชวนทุกคนมาลุ้นกันว่าพอเต๋กับโอ้เอ๋วได้เป็นแฟนกันแล้ว  เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน  LINE TV Original Series       แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2   ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น.เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้    บน LINE TV  เท่านั้น ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”  

#NadaoBangkok  #LINETVoriginal #แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2  #IPromisedYouTheMoon

Link  Trailer

LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)