Club Y

“โต๋นแตร์” ทุ่มเทเต็มที่เพื่อ “Nitiman The Series”ดีใจฟีดแบคแฟนๆ ชมตีบทแตก

1 Mins read

เป็นเพราะหลงรักงานด้านการแสดง และพร้อมที่จะเรียนรู้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ล่าสุดหนุ่ม      “โต๋นแตร์-ทินกร ภูวศักดวงศ์” ก็พร้อมทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือกับบทบาทใหม่ในซีรีส์Nitiman The Series” ทางช่องวัน31 เรียกว่างานนี้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีขั้นสุด ต่างออกปากชมว่าตีบทแตกกระจุยเลยทีเดียว

Tontae 01

โดย “โต๋นแตร์” เล่าว่า “รู้สึกดีใจกับฟีดแบคที่ดีของแฟนๆ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากครับ ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “พี่สิงห์” เป็นคนจิตใจดี มีความเป็นผู้นำ สนุกสนานเฮฮา ร่าเริง มองโลกในแง่บวก เพราะฉะนั้นคนดูเลยตื่นเต้นที่ได้เห็นเราในคาแรคเตอร์แบบนี้ ส่วนใหญ่จะเข้ามาคอมเมนต์ในทวิตเตอร์ว่าดูแล้วอินไปกับการแสดงของเรา ผมดีใจมากครับ ที่ทำให้คนดูมีความสุขไปกับการแสดงของเรา เพราะผมตั้งใจ และทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ มีการทำความเข้าใจพร้อมกับการตีความตัวละครที่เราได้รับอย่างละเอียด ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่สนุก และประทับใจมาก ต้องขอขอบคุณผู้กำกับ “พี่เจน” ที่คอยอธิบายอารมณ์ และความรู้สึกของตัวละครให้เราเข้าใจอย่างชัดเจน หรืออย่างกับ “ภูดิส” ที่ต้องเล่นคู่กันในเรื่อง ด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว เวลาที่เข้าฉากด้วยกัน เราจะรู้จังหวะรับส่งอารมณ์เป็นอย่างดี เลยทำให้ผมอินมากขึ้นไปอีก ซึ่งตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นสุดๆ ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดชมกันสักตอนเลยครับ”

Tontae 02

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ “โต๋นแตร์-ทินกร ภูวศักดวงศ์” ได้ในซีรีส์ “Nitiman The Series”   ทุกคืนวันศุกร์เวลา 22.45 น. ทางช่องวัน31 สามารถดูย้อนหลังได้ที่ WeTV เวลา 24.00 น. และ   ดูย้อนหลัง 1 สัปดาห์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx