รีวิวซีรีสย์&หนัง

รีวิวซีรีส์เกาหลีนางเอกเก่ง ฉลาด search www

1 Mins read

รีวิวซีรีส์เกาหลีแนวทำงาน search www นางเอกเก่ง ฉลาด มีภาระกิจหนักหน่วงคือต้องนำทีมให้บริษัทชนะคู่แข่งและขึ้นสู่อันดับ 1ให้ได้ภายใน 6 เดือน เรื่องงานว่าหนักแล้วเรื่องรักหนักกว่าเพราะดันมาหลงรักพระเอกที่เด็กกว่าตั้ง 10 กว่าปี พระเอกก็สุดจะน่ารัก เอาอกเอาใจ แสนดีอบอุ่น

การแข่งขันอย่างดุเดือดของ 2 ยักษ์ใหญ่ วงการ searching เจ้าไหนจะเป็นที่หนึ่ง เวปที่มีคนใช้มากที่สุด  กลยุทธ์ที่เอามาแข่งกัน โครตจะครีเอท  ดูแล้วสนุกมาก  ชอบการทำงานเป็นทีมของนางเอก  ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เรารู้ว่าโลกออนไลน์มันมีเรื่องราวบางอย่างที่เราอาจไม่เคยรู้

รีวิวซีรีส์เกาหลีเรื่องราวโดยย่อ

ยูนิคอร์นกับบาโรห์เป็นบริษัท 2 ยักษ์ใหญ่ วงการ searching นางเอกแบทามีทำงานที่ยูนิคอร์นซึ่งเป็นเบอร์ 1 มีผู้ใช้เยอะสุด  แต่ก็โดนไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม  เธอถูกทาบตัวมาทำงานที่บาร์โรห์ซึ่งเป็นคู่แข่ง  ซึ่งบาร์โรห์เป็นอันดับ 2 ภาระกิจของแบทามีคือจะต้องนำทีมทำให้ บาร์โรห์ขึ้นเป็นอันดับ 1 แซงยูนิคอร์นให้ได้ 

ตอนเข้าทำงานวันแรกแบทามีก็เจอศึกหนัก  คือ สการ์เลต สมาชิกในทีมไม่ยอมรับในตัวเธอ เพราะเคยเป็นคู่แข่งคู่ศัตรูกันมาก่อนตอนที่แบทามียังอยู่ที่ยูนิคอร์น  และสกาเลตไม่ชอบสไตล์การทำงานแบบแบทามี   แบทามีจะมีสไตล์การทำงานที่เน้นเป้าหมายเป็นหลัก ซึ่งบางทียุทธวิธีที่ทำงานอาจจะดูเทาๆ ไปบ้าง  แต่สกาเลตเป็นคนที่ยึดติดกับวิธีการทำงานในอุดมการณ์ สกาเลตให้เวลาแบทามี 6 เดือนถ้าไม่สามารถทำให้บาโรขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้  แบทามีต้องลาออกไป

แม้จะทำงานแล้วทะเลากันตลอด  แต่พอ2 คนนี้ร่วมมือกันเมื่อไรคือได้เรื่อง นะ  มีอยู่ตอนหนึ่งที่นางเอกโดนกลั่นแกล้งมีคนแฮคระบบออนไลน์ดันชื่อเธอจนติดอันดับคำค้นหาอันดับหนึ่ง  เรื่องที่เธอเลี้ยงต้อยเด็กบาร์โฮสต์  แต่จริงๆ นางเอกไม่ได้ทำนะ เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเก่าซงกากยองทำ แต่ผัวนางจ้างคนแฮคระบบดันชื่อแบทามีขึ้นแทน  เสมือนให้แบทามีรับเคราะห์ไป  พอแบทามีจับได้ ผัวนางก็โยนเงินให้ไม่ขอโทษ  แบทามีเลยเรียกสกาเลตมาช่วยกันทุบรถสปอร์ตของสามีรุ่นพี่จนพังยับ แล้วโยนเงินนั้นให้บอกว่าเป็นค่าชดเชยละกัน ไม่ขอโทษนะนี่!!!  อย่างเท่

เรื่องงานว่าหนักหน่วงแล้ว เรื่องรักก็ไม่แพ้กัน  คือนางเอกกับพระเอกอายุห่างกัน 10 ปี  นางเอก38  พระเอก 28  เป้าหมายของชีวิตคู่ก็ต่างกัน  นางเอกไม่อยากแต่งงาน  แต่พระเอกอยากแต่งงาน  มันก็เลยเป็นความรักที่นางเอกมองว่า เหมือนคบกันไปเพื่อสักวันจะเลิกกัน  ก็เลยเป็นปัญหากันอยู่นั่น รักกัน 3 วันดี 4 วันไข้  เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก 

พระเอกเรื่องนี้น่ารักมาก   เอาอกเอาใจ  อดทนกับนางเอกได้เก่งมาก นางเอกแม้จะดูเฉี่ยว ผู้หญิงทำงานเก่ง มาบเนี๊ยบ แต่มีมุมโก๊ะๆ ที่น่ารัก  ซีรีส์เรื่องนี้มันจึงได้อารมณ์ที่กำลังเหมาะกำลังดี  มีบทรักกุ๊กกิ๊ก  มีบทขับเคี่ยวเรื่องการต่อสู้ช่วงชิงการตลาด  การทำงานในบริษัทที่ไม่ได้สู้แค่กับคู่แข่ง  ยังมีปัญหาเรื่องในบริษัทกันเองอีก   เรื่องนี้รับรองเลยค่ะว่าดูแล้วคุ้ม!! ได้ทั้งความบันเทิง และเทคนิค ข้อคิดในการทำงานอีกเพียบ!!!

รีวิวซีรีส์เกาหลี11 1