ละคร-Series

iQiyi ส่งฟู้ดซัพพอร์ต ขอบคุณทีมงานและนักแสดงวันปิดกล้อง Jirisan

1 Mins read

   iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดเซอร์ไพร์ส ของว่าง อาหาร เครื่องดื่ม พร้อมเซิร์ฟทีมงาน หลังจากปิดกล้องการถ่ายทำซีรีส์อย่างเป็นทางการ สมนาคุณทั้งอาหาร ชา กาแฟ บุกถึงกองถ่าย โดย พระเอกสุดหล่อคนดัง จูจีฮุน ก็ได้ โพสต์รูป ใน IG ส่วนตัว ให้เห็นถึงบรรยากาสการปิดกล้อง ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นต์ตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา

JR 1

เรียกว่า มีกระแสตั้งแต่ก่อน เปิดกล้อง “Jirisan”ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ผลงานการกำกับ ของผู้กำกับ ลีอึนบก (จาก Goblin, Descendants of the Sun, Mr. Sunshine) และ เขียนบทโดย คิมอึนฮี (จาก Kingdom) นำแสดงโดย จอนจีฮยอน, จูจีฮุน, ซองดงอิล และ โอจองเซ เรื่องนี้เป็นออริจินัลซีรีส์เกาหลีที่แฟนๆต่างตั้งตารอกันข้ามปี ซึ่งทีมงานได้เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 ล่าสุดการถ่ายทำก็สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 10 เดือน

จูจีฮุน โพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมซึ่งมีคำว่า ‘จีรีซาน’  ระบุแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า “ปีนลงมาจากจีรีซาน” ทันทีที่โพสต์ภาพ ก็ทำให้แฟนๆ ฮือฮากันไม่น้อย เพราะมีภาพเบื้องหลังทีมงานของกองถ่าย Jirisan (จีรีซาน) ที่ไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยนักสำหรับซีรีส์เกาหลี  แฟนๆที่ติดตามอินสตาแกรมของเขานั้น ก็คาดเดาได้ทันทีว่าการถ่ายทำสิ้นสุดลงแล้วและอีกไม่นานเกินรอ จะได้ชมกันเร็วๆนี้

318702

 ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่อง “Jirisan” (จีรีซาน) นำแสดงโดย จูจีฮุน รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลอุทยานแห่งชาติ ที่ทำงานร่วมกับ จอนจีฮยอน พวกเขาจะมาเปิดเผยความลึกลับที่ไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกำหนดวันเวลาออกอากาศออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่อง “Jirisan” ได้ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ อัปเดตสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYIThailand

 พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมรับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน AppStore และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx