ละคร-Series

“คิมเบอร์ลี่” ออกตัวเล่ามุมมอง!! ที่มีต่อตัวละครสุดพีค “เดือนหยาด” ใน “สองเสน่หา”

1 Mins read

“สองเสน่หา” ละครช่อง 3 ที่กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างเข้มข้น และใกล้ถึงบทสรุปเต็มที เรียกได้ว่าตอนนี้ชีวิตของตัวละคร “เดือนหยาด” กำลังมาถึงจุดดิ่งอย่างแรง ด้วยเส้นทางที่เธอเลือกเดินเอง ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตน้องสาวฝาแฝดของเธอ พิลาสลักษณ์ ที่ตอนนี้ชีวิตกำลังไปได้สวย โดยเฉพาะความรักที่ พิลาสลักษณ์ มีให้กับ วาริธ (เจมส์ มาร์) และด้วยเหตุนี้ “เดือนหยาด” จึงไม่พอใจที่น้องได้ดีกว่าเธอในทุกอย่างจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เธอพร้อมทำร้าย “พิลาสลักษณ์” เพื่อให้ตนเป็นที่ 1 ถึงแม้ตัวละคร “เดือนหยาด” จะร้าย แซ่บ แรง แค่ไหน แต่บอกเลยว่าแฟนๆ ต่างก็เทใจให้กับเธอไปเต็มๆ แถมยังลุ้นไปกับเส้นทางชีวิตที่เธอเลือกตลอดทั้งเรื่อง

              ด้วยกระแสความคิดเห็นต่างๆ จากแฟนละครที่มีต่อตัวละคร “เดือนหยาด” ที่ทุกคนต่างสงสารเธอหนักมาก งานนี้สาวสวยไร้ที่ติอย่าง “คิมเบอร์ลี่” เลยขอออกตัวเล่ามุมมองที่มีต่อตัวละคร “เดือนหยาด” ในฐานะที่ตนเป็นผู้ถ่ายทอดบทนี้ว่า “คือถ้าคิมเล่นเป็นตัวเดือนหยาด เราก็ต้องเข้าข้างตัวเดือนหยาด เพราะว่าเขาไม่ได้รับความรักที่มันเท่ากัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง โฉนดที่ดินที่เป็นชื่อของ พิลาสลักษณ์ คนเดียว และความรักที่ป้าให้ไม่เท่ากัน ซึ่งมันก็อาจจะเป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ที่ต้องช่วยขัดเกลาด้วย แต่เดือนหยาดก็ไม่ได้รับตรงนั้น ถึงบอกว่าเรื่องนี้ทุกคนมีความเทา ไม่ได้มีใครเป็นคนดี ทำให้เดือนหยาดมีปมในใจ เราก็รู้สึกว่าเราสงสารเขา แต่เขาดันกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว และเขาก็เลยเอาตัวเองเป็นที่ตั้งในทุกเรื่อง

และก็โทษน้องสาวที่เกิดมาหน้าเหมือนเขา จนวันหนึ่งที่น้องได้ดีกว่านั้นเป็นสิ่งที่เขากลัวมากที่สุด มันก็เลยมีความน่าสงสารในตัว เดือนหยาด เท่าที่เรามองนะคะ แต่เรื่องทั้งหมดมันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าเขารักน้องมากกว่านี้ แต่ลึกๆ แล้วตัวเดือนหยาดก็คงไม่ได้คิดจะฆ่าแกงน้องขนาดนั้นหรอกแต่แค่ หมั่นไส้ และเป็นคนแสดงความรักไม่เป็น คิมว่าลึกๆ แล้วเขาก็คงจะรักน้องแหละ แต่ความเอาชนะมันคือที่ 1 สำหรับเดือนหยาด และตอนนี้ละครก็เข้าสู่ Ep ท้ายๆ แล้ว มันก็จะเริ่มเป็นเส้นเรื่องที่สนุกขึ้น จะมีความดิ่งของตัวเดือนหยาด แต่ก็จะมีความพีคของ เดือนหยาด ในอีกหลายๆ ฉากเลย และเดือนหยาด เขาจะทำอะไรน้องสาวเขาอีกหรือเปล่าต้องให้ทุกคนรอลุ้น และตัวละครอื่นๆ จะโดนอะไร และยังมีตัวละครลับมาอีกนะต้องรอดูใน สองเสน่หา ค่ะ”

              เมื่อได้เห็นสาว “คิมเบอร์ลี่” พูดถึงตัวละคร “เดือนหยาด” ขนาดนี้แล้ว บอกเลยว่าใครที่รักตัวละคร “เดือนหยาด” ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร “สองเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus