ละคร-Series

ผู้จัด‘เดย์ นเคนทร์’ปลื้ม! ซีรีส์กระแสดีแฟน’แม่นากฯ’ ชม งานละมุน-ภาพสวย

1 Mins read

ประเดิมออกอากาศวันแรก สำหรับซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่องแม่นากพระโขนง จากค่ายยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30  ก็ทำเอา เดย์-นเคนทร์ จักษุแก้ว หนึ่งในผู้จัดถึงกับเป็นปลื้ม  เมื่อได้รับกระแสตอบรับที่ดี  แถมแฟนซีรีส์ยังเอ่ยชมว่าเป็นงานละมุมที่มีมุมกล้องสวยงาม

เดย์ นเคนทร์

          โดย เดย์ นเคนทร์ เผยว่า “ยอมรับว่าลุ้นมาก ยิ่งซีรีส์ใกล้ออนแอร์ก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะถือเป็นการทำงานเป็นผู้จัดครั้งแรก แต่พอซีรีส์ออกไปแค่วันแรก ได้กระแสตอบรับดีมากๆ มีคนชมว่าซีรีส์เราสนุก ภาพสวย ในฐานะคนทำงานเราแฮปปี้มาก ซึ่งต้องบอกว่าสำหรับแม่นากพระโขนง เราใช้การถ่ายทำแบบภาพยนตร์ ทั้งมุมกล้อง ไลน์กล้อง ละครปกติจะมีกล้องรับอย่างน้อย 3 ตัว เล่นทีเดียว แล้วตัดภาพสลับกล้องแต่ละตัวได้เลย แต่เราเลือกการถ่ายทำเหมือนภาพยนตร์ เพราะอยากให้ มุมกล้อง องค์ประกอบภาพ แสงสี ออกมาสวยเป๊ะ แล้วยิ่งพอชิ้นงานออกมา คนดูชื่นชอบ ก็รู้สึกดีใจและประทับใจมากๆ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์แม่นากพระโขนง เวอร์ชั่นน้องขวัญ-น้องนิว ด้วยนะครับ ชมแล้วชอบไม่ชอบยังไงติชมกันเข้ามาได้เลยครับ”

          ซีรีส์แม่นากพระโชนง เป็นการประชันฝีมือทางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดัง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต กำกับการแสดงโดย ราเมศ เรืองประทุม ลงจอให้ชมทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30  และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.



หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx