ละคร-Series

แก่นแก้ว ละครช่อง3 เป็นไปตามคาด สานความสุขสู่ทุกครอบครัวอย่างเต็มเปี่ยม

1 Mins read

“แก่นแก้ว” ละครช่อง 3 เป็นไปตามคาด!! สานความสุขสู่ทุกครอบครัวอย่างเต็มเปี่ยม

          สุดแสนปลื้มใจที่ช่อง 3 ได้นำละครน้ำดีรักโลกรักธรรมชาติอย่าง “แก่นแก้ว” มาสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ในช่วงเวลาของครอบครัว 1 ทุ่มตรง ได้รับการตอบรับจากแฟนละครอย่างดีทั้งกระแส และเรตติ้ง สำหรับละคร “แก่นแก้ว” ที่เพิ่งออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน เรียกได้ว่าเป็นไปตามที่ผู้จัดละคร “อาร์ต พนิตนาฏ” ได้คาดหวังไว้ว่า “อยากให้ละครเรื่องนี้ได้สร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู และทำให้คนดูทุกคน ทุกครอบครัวได้รับความสุขมากขึ้นในการอยู่บ้านช่วงนี้”

              โดยอีกหนึ่งเสียงที่มาการันตีว่าละคร “แก่นแก้ว” ได้สร้างความสุข และช่วงเวลาดีๆ ให้กับครอบครัวจริงๆ นั่นก็คือสาวสวย “เจนิส เจณิสตา” ซึ่งเธอก็คือหนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องนี้ ที่รับบทเป็น “แน๊ตตี้” เธอได้เผยว่า “หลังจากที่ละคร แก่นแก้ว ออนแอร์ไป ก็มีเรื่องประทับใจที่อยากจะมาแชร์ให้ท่านผู้ชมทางบ้านได้ฟัง ก็คือคุณยายกับคุณตาอยู่ต่างจังหวัด และแกก็โทรกลับมาบอกว่า ชาวบ้าน หรือคนรู้จักของยาย โทรมาหายายใหญ่เลย บอกว่าดูละครของหลานสาวแล้วนะ เก่งมาก และที่สำคัญคือ เจนิส ถามว่าตาได้ดูไหม ยายก็บอกว่าตาแกหัวเราะดังลั่นเลย เราก็ดีใจมาก เพราะจริงๆ แล้วตา เจนิส ป่วย เส้นเลือดในสมองแตก ซึ่งเส้นที่เสียคือเส้นภาษา เขาไม่สามารถสื่อสารได้ เขาเหมือนกลับกลายเป็นเด็กอีกครั้ง เขาไม่รู้ว่าจะต้องสื่อสารอะไร แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ประทับใจมากคือเรื่องนี้สามารถทำให้เขาหัวเราะเสียงดังได้ จากที่เขาพูดไม่ได้ ก็ดีใจและก็ประทับใจว่าอย่างน้อยก็ทำให้คุณตาคุณยายมีความสุขได้ พูดแล้วจะร้องไห้ (น้ำตาคลอ) ก็แบบช่วงนี้ก็ห่างกัน เพราะว่าช่วงโควิด ปกติทุกเดือนต้องกลับไปเยี่ยมคุณตาคุณยายที่บ้าน แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้ไป อย่างน้อยก็กลายเป็นว่ามันมีช่วงเวลาดีๆ ที่อย่างน้อยแกก็ได้เห็นหน้าเราบ้างผ่านจอทีวี มันกลายเป็นว่าเวลา 1 ทุ่ม ดูละครเสร็จก็จะโทรหากันค่ะ”

              นอกจากครอบครัวของสาว “เจนิส” ก็ยังมีอีกหลายคน อีกหลายครอบครัว ที่ต่างชื่นชมว่าละครเรื่องนี้ได้สร้างบรรยากาศดีๆ ให้เกิดขึ้นในครอบครัว ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ได้มีความสุขไปด้วยกัน แถมคนดูยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตกหลุมรักความน่ารักของช้างน้อย “พุดซ้อน” ในเรื่องนี้เข้าไปเต็มๆ อีกด้วย งานนี้ใครที่อยากคลายเครียด หรืออยากมีช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัว ก็สามารถเปิด ช่อง 3 กด 33 สนุกสนานไปด้วยกันกับละคร“แก่นแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx