ละคร-Series

ทุบสถิติละครช่อง3 ทีเซอร์ “Dare to Love ให้รักพิพากษา” ยอดวิวล้านแตก!!

1 Mins read

อตต่อเนื่องไม่มีแผ่ว! แรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์!!  สำหรับละครรักต่างวัยแห่งยุคโควิด-19 “Dare To Love ให้รักพิพากษา” เรื่องราวความรักของ “ทนายสาวทิชา” ที่รีเทิร์นกลับมาอินเลิฟกับ “ทนายฝึกตั๋ว” (ทนายฝึกงาน) อดีตรักอันหวานหอม พร้อมสาระความรู้อีกหนึ่งด้านของวิชาชีพทนายความที่ห้ามพลาด ผลิตโดยค่าย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ของผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรงช่อง3กด33 “ต้น-ณฐนนท์” ที่หันมาเสิร์ฟละครรักใสๆวัยรุ่นชอบเป็นครั้งแรก

 ล่าสุดปล่อยตัวอย่างละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ตัวที่สองออกมาทางโลกออนไลน์ กระแสความดังของละครเรื่องนี้เป็นที่สนใจในโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมาทางเพจ CH3THAILAND ยอดวิวสร้างปรากฏการณ์คนดู ยอดวิวทะลุ 1.3ล้านวิว ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ทุบสถิติใหม่ละครของช่อง3 ที่กระแสแรงถล่มถลายเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละคร พร้อมคอมเมนต์รัวๆชื่มชนละครเรื่องนี้สนั่นโลกออนไลน์

ไม่เพียงแค่ฮอตเป็นที่รอคอยของแฟนๆละครชาวไทยเท่านั้น ละครแนวโรแมนติกดราม่า  “Dare to Love ให้รักพิพากษา” ผลงานการแสดงของนางเอกกระแสแรง “เบลล่า-ราณี” จากละครดังในเอเชีย “บุพเพสันนิวาส” ประกบคู่ขวัญไอดอลดังระดับเอเชีย “กองทัพ พีค” พร้อมด้วยนางเอกคุณภาพขวัญใจชาวไทย “พิ้งกี้-สาวิกา”ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นที่ตั้งตารอคอยของแฟนๆชาวไทย และแฟนอินเตอร์ทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งละครไทยที่ประสบความสำเร็จได้ด้านอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ที่ทั่วทั้งเอเชียจ่อคิวซื้อลิขสิทธ์รัวๆไปออกอากาศที่ต่างแดน

 ซึ่งละครเรื่องนี้ “Dare To Love ให้รักพิพากษา” จะมีคิวกำหนดออกอากาศให้ชมทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา20.30น. ทางช่อง 3 กด 33 (เริ่มตอนแรก 8 ก.ค.นี้)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx