ละคร-Series

“กระทิง” ตกหลุมรัก “บัว นลินทิพย์” เสียฟอร์ม…แพ้ลูกอ้อน ยอมเชื่อฟังทุกอย่าง

1 Mins read

“กระทิง” ตกหลุมรัก “บัว นลินทิพย์”   เสียฟอร์ม…แพ้ลูกอ้อน ยอมเชื่อฟังทุกอย่าง

2021 12.6.30 210630

ตีบทแตกกระจุยกับความร้ายแบบแบดๆ จนแฟนละคร “แค้นรักสลับชะตา” ชื่นชมฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่ม “กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์”  ไม่ขาดปาก แต่ถึงจะร้ายขนาดไหนก็มีหัวใจเหมือนกัน เพราะตอนนี้หลงรัก “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เข้าอย่างจัง ถึงขั้นยอมเชื่อฟังคำสั่งทุกอย่าง  

            เป็นฉากที่ วัทในร่างเตช (กระทิง) ซื้อดอกไม้มาขอโทษหมอกุล (บัว) รู้ตัวว่าผิดที่ดันไปต่อยคนไข้หมอกุล เพราะความใจร้อนวู่วาม กุลยอมให้อภัยเตช แต่มีข้อแม้ว่าเตชต้องไปหาหมอจิตแพทย์ เพื่อรักษาอาการที่มีนิสัยเปลี่ยนไป

            ฉากนี้ ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล  เรียกบัวกับกระทิง มาซ้อมคิวหวานทันที  บอกเลยว่าฉากนี้ง่ายสำหรับทั้งคู่จริงๆ  เพราะเข้าฉากสวีทหวานกันตลอด งานนี้ผู้กำกับบอกให้บัวดีไซน์ความขี้อ้อนออกมาได้เต็มที่ได้เลย ทำเอากระทิงแซวบัว “ไม่ต้องอ้อนแล้ว แค่เห็นหน้าบัวผมก็ยอมหมดแล้ว” ระหว่างซ้อมบทกันอย่างลื่นไหล  ทีมงานที่นั่งดูยังเขินแทนซะงั้น ขนาดผู้จัดอ้อม-พิยดา ยังเอ่ยปากชมว่าทั้งคู่เล่นได้น่ารักมาก จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริง  เริ่มที่กระทิงเดินถือดอกไม้ช่อโตมาขอโทษบัว บัวมองหน้ากระทิงอย่างซีเรียส ทำเอากระทิงยิ่งกลัวว่าบัวจะไม่หายโกรธจึงรีบขอโทษยกใหญ่ ก่อนเอ่ยปากว่าต่อไปนี้จะไม่ใจร้อนอีกแล้ว

และจะเชื่อฟังบัวทุกอย่าง บัวได้ยินเลยบอกให้กระทิงไปหาจิตแพทย์เพื่อปรึกษาอาการที่มีนิสัยเปลี่ยนไป ทำเอากระทิงอึ้งไปสักพัก เพราะคิดว่าบัวหาว่าเขาเป็นโรคประสาท บัวรีบจับมือกระทิงและอธิบายให้กระทิงฟังว่าไปหาหมอจิตแพทย์ไม่ได้หาว่ากระทิงบ้า แต่ไปไปปรึกษาอาการเฉยๆ บัวเห็นกระทิงเหมือนจะไม่ยอมไป เลยใช้ลูกอ้อนบอกกระทิงว่าเธอรักและเป็นห่วงกระทิงมาก กระทิงเห็นสายตาออดอ้อนและหวังดีของบัวจริงๆ ทำให้กระทิงแพ้ทางตอบตกลงทันที และสัญญาว่าต่อไปนี้เขาจะยอมทำตามคำสั่งบัวทุกอย่าง แต่ขออย่างเดียวบัวต้องห้ามโกรธเขาอีก บัวยิ้มรับและโผเข้ากอดกระทิงอย่างอบอุ่น ผู้กำกับสั่งคัตบอกผ่านฉลุย

2021 11.6.30 210630

            ติดตามชมฉากน่ารักๆ ของ “กระทิง-บัว” ฉากนี้ได้ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” คืนวันศุกร์ที่ 2  กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx