ละคร-Series

‘ไม้-ปราง’ แข่งกันน้ำตาฟาดจอ!! ถึงคิวดราม่าจัดหนัก ใน ‘เมียอาชีพ’

1 Mins read

ถึงสัปดาห์นี้ “เมียอาชีพ” ต้องของดหวานก่อน เพราะแฟนคลับหลายๆ ท่านเบาหวานขึ้นกันจนเสียอาการ เลยต้องขอปรับโหมดมาดราม่าจัดจ้านกันหน่อย โดยหลังจากที่ “กษิดิศ” (ไม้-วฤทธิ์) และ “ดาว” (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ความรักสุกงอมเต็มอิ่ม เตรียมเข้าประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้ ก็ถึงเวลาที่ความจริงเรื่องที่ดาวเป็นสินค้าเกรด D และถูกเซตค่าทั้งหมดจนกลายเป็นสินค้าเกรด A ว่าพื้นฐานจริงๆ แล้วดาวเป็นแค่คนธรรมดา รับจ้างเป็นพริตติ้ บ้านอยู่ในสลัม ไม่มีภูมิหลังดีแบบที่ โรเบิร์ต (เดวิด-อัศวนนท์) ส่งให้ลูกค้า VIP อย่างกษิดิศ  เมื่อกษิดิศรู้เรื่องจึงต้องการพิสูจน์ความจริง เขาตัดสินว่าจ้างดาวมาตามสถานที่นัดหมาย แล้วความดราม่าทั้งหมดจริงเกิดขึ้น!!!!

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]

 เรียกว่าซีนนี้คือความดราม่าที่สุดของเรื่องแล้วก็ว่าได้ ทำให้ทั้งปรางและไม้ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ ในช่วงที่ซ้อมบล็อกกิ้งต่างๆ จึงดำเนินไปอย่างราบเรียบ เพื่อให้นักแสดงทำสมาธิให้นิ่ง ทำให้ยังไม่เห็นแอ็คจริงๆ ว่าทั้งสองจะแสดงออกมาอย่างไร ซึ่งงานนี้ “พี่อุ๊-พัชนี จารุจินดา” ผู้จัดจึงเข้าไปบรีฟอารมณ์ว่าให้ทั้งคู่ใส่กันเต็มที่ ไม้ต้องเสียใจที่สุดในชีวิตที่ถูกคนรักหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ปรางที่ต้องแอบซ่อนความจริงบางอย่างแต่พูดไม่ได้ ก็อัดอัดและเสียใจไม่แพ้กัน เมื่อภาพตัดไปตอนถ่ายทำจริง ไม้ที่หลายๆ คนจะไม่ค่อยเห็นมุมดราม่าจัดๆ นี้ก็ต้องตะลึง เพราะไม้น้ำตามาตั้งแต่ประประโยคแรก โดยเฉพาะช็อตสบตากันด้วยความเจ็บปวด

ด้านปรางก็ไม่น้อยหน้า น้ำตาไหลไม่หยุดเพราะการรับส่งอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่ไม้จะทนไม่ไหวระเบิดความเจ็บปวดออกมาชุดใหญ่ จนหน้ามอนิเตอร์และผู้จัด นั่งน้ำตาซึมไปตามๆ กัน หมดฉากผู้กำกับสั่งคัท ทั้ง “ไม้” และ “ปราง” ก็ยังหยุดร้องกันไม่ได้ โอ๊ยยยยย เลิฟซีนว่าอินแล้ว ฉากปะทะอารมณ์ดราม่าจัดๆ ก็ต้องตบมือรัวๆ ให้ทั้งคู่เช่นกันค่า

            ห้ามพลาดความดราม่าในฉากนี้เด็ดขาดในละคร “เมียอาชีพ” วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]