ละคร-Series

เจมส์ จิ ประกาศความแรง ละคร เกมเสน่หา ขึ้นจอ GMA ฟิลิปปินส์

1 Mins read

ชั่วโมงนี้ เจมส์-จิ ต้องมากับความดังทะลุโควิด-19 เมื่อสื่อยักษ์ใหญ่ GMA หรือ (จีเอ็มเอเน็ตเวิร์ค GMA Network) สถานีวิทยุโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีเครือข่ายการออกอากาศครอบคลุม ทั้งทีวี สื่อดิจิทัล สถานีวิทยุ และการบริการบนอินเตอร์เน็ต นำละครดังของไทยเรื่อง “เกมเสน่หา” (Game of Affection) ไปออกอากาศให้ชาวฟิลิปปินส์รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ตอกย้ำกระแสความนิยมของละครไทยที่เพิ่มมากขึ้น โดยพากย์เป็นภาษา ตากาล็อก เพื่อความยืนหนึ่งในภาษาหลักของสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ที่จะทำให้การรับชมเป็นไปอย่างสนุกสนานบันเทิงครบรสยิ่งขึ้น โดยมีกำหนดออกอากาศใน วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564 แบบ 6 วันรวด (จันทร์ – เสาร์)

2 เจมส์ แต้ว 1

การนำละคร “เกมเสน่หา” ไปออกอากาศในครั้งนี้ เพียงแค่ออกข่าวว่า เจมส์ จิรายุ ขวัญใจสาวๆกำลังจะมา ก็ทำเอาแฟนคลับแฟนละครชาวฟิลิปปินส์ตื่นตัวให้การต้อนรับกันอย่างออกรส ทั้งเปิดแฟนเพจในรูปแบบต่างๆ อย่างอินสตาแกรม เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ เพื่อพูดคุยเรื่องราวของละครและกระแสคู่จิ้นของ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” จนกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ส่วนทางด้านเนื้อหาของ “เกมเสน่หา” ต้องบอกว่าความเข้มข้นมีครบรส ทั้งความรัก ความเสียใจ ครบเครื่องอยู่ในเรื่องราวของละคร ที่เป็นแนวชีวิตรักดราม่า ของพระนางที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ซึ่งกว่าจะลงเอยกันได้เล่นเอาคนดูลุ้นกันตัวโก่ง และ เจมส์ จิรายุ ก็แสดงออกมาในบท ‘ลัคนัย’ ชายผู้มีความสุขุมนุ่มลึกและถูกนางเอกทำร้ายจิตใจได้อย่างน่าสงสาร

ส่วน แต้ว ณฐพร ก็สื่อถึงความเป็นคุณหนูตัวร้ายเอาแต่ใจตีบทบาทของ ‘เหมือนชนก’ ได้อย่างแตกกระจุย จนถูกพูดถึงว่าเป็นละครที่ไม่จำเป็นต้องมีตัวร้ายเพราะนางเอกร้ายมาก แถมยังได้ทีมนักแสดงอีกหลายคนที่ช่วยเสริมให้ละครครบเครื่องยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ในด้านมุมกล้อง มุมภาพ และเทคนิคการถ่ายทำ ก็ละเอียดสมความเป็นมืออาชีพของ บริษัท ละครไท จำกัด ซึ่งผู้จัด “ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” ยังสอดแทรกสาระความรู้ในเรื่องการแยกขยะให้ถูกวิธี นำมารีไซเคิลเป็นของใช้ใหม่ได้อีกครั้ง สร้างรายได้ให้กับชุมชน ช่วยลดปัญหาขยะในสิ่งแวดล้อม ทั้งขยะในทะเลและถุงพลาสติกที่ย่อยสลายยากที่เป็นปัญหาของสังคมในปัจจุบันอีกด้วย ละคร “เกมเสน่หา” จึงการันตีได้ว่าแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์จะได้รับความบันเทิงตั้งแต่ตอนแรกแน่นอน

ความนิยมในละครไทยของชาวฟิลิปปินส์ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจด้านคอนเทนต์ในยุคดิจิทัลของช่อง 3 ที่นับวันยิ่งขยายวงกว้างเพิ่มขึ้นในตลาดต่างประเทศ ทั้งละคร และนักแสดง มีฐานผู้ชมและแฟนๆ เพิ่มขึ้น ไม่แพ้ซีรีส์จีนและซีรีส์เกาหลีเลยทีเดียว หลังจากที่ 3 พระเอกดังของไทยอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้ไปกรุยทางไว้ให้แล้วเป็นอย่างดีจากละครคุณภาพชองช่อง 3 หลายเรื่องที่ผ่านมา ในเดือนนี้และจากนี้ไป “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” พร้อมแล้วที่จะไปลงจอเคาะประตูบ้านแฟนๆ ละครไทยในประเทศฟิลิปปินส์ให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องต่อไป

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx