ละคร-Series

สุดปัง !!! “คทาสิงห์-หลงกลิ่นจันทน์-สัมปทานหัวใจ” ยอดวิวย้อนหลัง BUGABOO.TV พุ่งกระฉูด

1 Mins read

 เป็นละครอีกล็อตของ ช่อง 7HD ที่สนุกกระตุกใจแฟน ๆ ให้ติดหนึบหน้าจอตลอดทั้งสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์ ที่นำแสดงโดย แบงค์อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ ปูเป้เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. หรือละครโรแมนติกสืบสวน หลงกลิ่นจันทน์ ที่นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร กับ ทับทิมอัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ไม่เว้นแม้แต่ละครก่อนข่าวที่นำกลับมารีรันอีกครั้งอย่าง สัมปทานหัวใจ ที่นำแสดงโดย เวียร์ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ ฐิสาวริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ก็ยังคงความแรงแม้กลับมารีรันอีกครั้ง

คทาสิงห์

        สถิติเรตติ้งหน้าจอทีวี แต่ละเรื่องล้วนแรงเกินต้าน คทาสิงห์ สถิติล่าสุด EP.11 (29 มิ.ย.64) ได้เรตติ้งสูงสุดที่ 4.8 ส่วน หลงกลิ่นจันทน์ EP.14 (8 ก.ค.64) พุ่งแรงไปถึง 5.4 และสัมปทานหัวใจ รีรัน EP.29 (9 ก.ค.64) มีเรตติ้งสูงถึง 4.7

สัมปทานหัวใจ

        นอกจากเรตติ้งหน้าจอทีวีของละครทั้ง 3 เรื่อง จะแรงไม่ตกเกือบทุกตอนแล้ว ยอดวิวย้อนหลังก็ครองความนิยมเช่นกัน แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจเข้ามาชมทางออนไลน์ BUGABOO.TV ทำให้ยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุหลักล้านในไม่กี่สัปดาห์ที่ละครออกอากาศ โดยเรื่อง คทาสิงห์ มียอดเข้าชมย้อนหลังสูงถึง 6.6 ล้านวิว ตามมาด้วย หลงกลิ่นจันทน์ และ สัมปทานหัวใจ รีรัน มียอดเข้าชมย้อนหลังอยู่ที่ 3.7 ล้านวิว  (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 12 ก.ค.64) เห็นแบบนี้แล้ว ยกนิ้วให้ว่าปังยกล็อตโดนใจแฟนละครนัมเบอร์วันจริง ๆ

หลงกลิ่นจันทน์

        แฟน ๆ สามารถติดตามความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ชมสด ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live :Ch7HD และย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx