ละคร-Series

อั๋น-ชิงชิง แท็คมือเปิดฉากบู๊สนั่นป่า!!!ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนๆ ละครโรแมนติกครบรสที่หลายคนตั้งตารอคอยอย่าง “ทานตะวันสีเพลิง” ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น เตรียมจัดเสิร์ฟให้ชมตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

DSCF2191

         เรื่องราวของนักธุรกิจสาว ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) เจ้าของไร่องุ่นนิมิตภักดี และรีสอร์ตทานตะวัน เธอเติบโตมากับยายพุดกรอง (เมตตา รุ่งรัตน์) และแม่พุดจีบ (ปู มัณฑนา) และด้วยความเก่งของเธอ ทำให้ ทานตะวัน มีคู่แข่งคือ ไร่องุ่นเทิดไท ของสองพ่อลูกผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นอย่าง เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และ ทัพไท (บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม)  โดย เทิดไท ต้องการซื้อธุรกิจทั้งไร่องุ่นและรีสอร์ตของทานตะวัน เพื่อขยายกิจการของตนในราคาถูก!!!

         และเมื่อคู่แข่งทางธุรกิจอย่าง ทานตะวัน ได้รับรางวัล “นักธุรกิจหญิงดีเด่น” เป็นเหตุให้คู่แข่งเกิดความอิจฉา และต้องการกำจัด ทานตะวัน ให้พ้นทาง หลังงานรับรางวัล เทิดไท และ ทัพไท จึงสั่งสมุนอย่าง สิงห์ (จุ๊บ อิทธิกร) พร้อมลูกน้องตามไปจัดการ ทานตะวัน ในระหว่างเดินทางกลับบ้าน

         ทานตะวัน โชคดี ที่มีนักบริหารหนุ่มไฟแรงอย่าง วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) ตามไปช่วยเหลือ แต่ก็ยังถูกไล่ล่า ทำให้ทั้งเขาและเธอต้องวิ่งหนีเข้าป่าเพื่อเอาชีวิตรอด

         ก่อนไปดูฉากนี้เต็มๆ ในละคร เรามีฉากเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยผู้กำกับฯ รุ่นเดอะ จารึก สงวนพงษ์ ใช้พื้นที่บริเวณคลองหลวง แถวจ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ

         หลังจากเซ็ทโลเกชั่นเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็ให้สองพระนาง อั๋น และ ชิงชิง ซ้อมคิวบู๊เสียก่อน โดยมีทีมแอ็คชั่นมากฝีมือมาช่วยสอนคิวบู๊แบบตัวต่อตัว ซึ่งนอกจากจะมี อั๋น กับ ชิงชิง แล้ว ยังมี จุ๊บ อิทธิกร เข้าเล่นคิวบู๊ด้วย

         เมื่อซ้อมคิวบู๊กันลงตัวแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากฉากที่ทั้งคู่วิ่งหนีลูกปืนเข้าป่า จนกระทั่งได้เจอกับคนร้าย และต้องผนึกกำลังต่อสู้ด้วยมือเปล่า ซึ่งลีลาแต่ละคนเล่นคิวบู๊ได้อย่างสวยงามทีเดียว

         ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่พักใหญ่ เพราะต้องเก็บภาพในแต่ละคัท เพื่อความสวยงาม จากนั้นถ่ายทำฉากที่ สาวชิงชิง ข้อเท้าพลิก เป็นเหตุให้ หนุ่มอั๋น ต้องปฐมพยาบาล

        ทั้งคู่จะรอดปลอดภัยจากพวกคนร้ายหรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564 เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx