ละคร-Series

“โอริเวอร์” ปลื้ม “คทาสิงห์” แรงยันโค้งสุดท้าย แฟนแห่ชมสด-ย้อนหลัง ปังไม่หยุด

1 Mins read

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์ ทาง ช่อง 7HD เพราะยิ่งเข้าใกล้โค้งสุดท้ายเข้าไปเท่าไหร่ เหล่าเอฟซีก็ยิ่งไม่อยากพลาดความสนุกของละคร จนทำเรตติ้งหน้าจอตอนล่าสุดได้ 4.9 (ข้อมูลวันที่ 13 กรกฎาคม 64) และมียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 47.3K ส่วนยอดชมสดออนไลน์ก็สูงถึง 4.4 แสนครั้ง ไม่เพียงเท่านั้น แฟน ๆ ยังเข้าไปตอกย้ำความสนุกย้อนหลังต่อที่ BUGABOO.TV จนมียอดเข้าชมย้อนหลังรวมทุกอีพีกว่า 7 ล้านวิว เห็นแบบนี้แล้ว ทำเอาผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ ปลื้มใจสุด ๆ ไปเลย

        “ในฐานะที่เป็นผู้จัด ต้องขอบคุณ และดีใจแทนนักแสดง กับทีมงานทุกคน ละครทุกเรื่องของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ผมตั้งใจดูแล และสร้างสรรค์ให้สนุก กลมกล่อม ถูกใจคอละครทุกคนแบบครบรสที่สุด และแน่นอนว่าเรื่องคิวบู๊กับฉากแอ็กชั่นต่าง ๆ ซึ่งเป็นลายเซ็นของค่ายก็ต้องมีคุณภาพ เพราะผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ผลิตผลงานต่าง ๆ ให้ออกมาดี การที่ได้เอาความสุข ไปแลกกับความสุขของแฟนละคร ผมถือว่าคุ้มค่าแล้ว สำหรับละครเรื่อง คทาสิงห์ ตอนนี้อยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย อีกไม่กี่ตอนก็จะถึงจุดไคลแมกซ์ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมกันครับ รับรองว่าสนุก แตกหัก หักมุม ครบรสแน่นอน” 

โอริเวอร์ 1

        ติดตามชมความสนุกของละคร “คทาสิงห์” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx