ละคร-Series

ยืน 1 “แค้นรักสลับชะตา” ช่อง 3 ท็อปฟอร์มกวาดเรตติ้งสูงปรี๊ด!

1 Mins read

เหนื่อยจะอวยแต่อยากอวยให้โลกจำ! กับ 3 ตอนสุดท้ายของละคร “แค้นรักสลับชะตา” ทางช่อง 3 หลังเปิดเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ทะยานขึ้นเรื่อยๆ ใน EP.14 ที่ทำไปได้ถึง 5.44 และใน EP.15 ทำไปได้ถึง 7.27 และปิดจ็อบไปได้สวยกับเรตติ้งวันสุดท้ายใน EP.16 ที่พุ่งทะยานพีคไปถึง 7.48 นอกจากนี้ ยังทำยอดผู้ชมออนไลน์ตอนจบทะลุ 622,875 คน และยอดดูย้อนหลังทุก EP. สูงกว่า 45 ล้านวิว! ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

              ในโลกออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้าด้วยแรงทวีตของเหล่าพ่อยกแม่ยกที่ร่วมเชียร์กันออกนอกหน้าด้วยแฮชเท็ก #แค้นรักสลับชะตา ประจำอีพีจนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยทุกสัปดาห์ ด้วยเคมีทีมเวิร์คที่ลงตัวของ 4  นักแสดงนำ อาเล็ก ธีรเดชน้ำตาล  พิจักขณา, บัว นลินทิพย์ และ กระทิง ขุนณรงค์ ที่ตีบทแตกกระจุยกับความแบดบอย หรือแม้ในมุมกุ๊กกิ๊กโชว์หวานก็ทำได้ดีจนแฟนๆ หวีดหนักเกลียดไม่ลง และยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อ่ำ อัมรินทร์, ชาย ชาตโยดม และ ปิ่น เก็จมณี มาประชันฝีมือปะทะอารมณ์จนต้องขอยกนิ้วให้เป็นละครที่สร้างปรากฎการณ์ท็อปฟอร์มจนต้องขอติดดาวเก็บขึ้นหิ้ง  My Favorite ไว้อีกเรื่อง สำหรับละครที่สุดแห่งปี แค้นรักสลับชะตา

              งานนี้แทบอยากจะจับ ผู้จัดฯ ยอดฝีมือ อ้อม พิยดา อัครเศรณี  มารับคำอวยชุดใหญ่กับความจัดเต็ม ทั้งการเลือกทีมเขียนบท และได้ความฉกาจของผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่าง ผู้กำกับฯอ้อ วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ที่คอยติดเข้มให้นักแสดงอย่างละเอียดรวมถึงความตั้งใจของทีมงานคุณภาพทุกคนจนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงไปทั่วบ้านทั่วเมือง ค่าย เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จะจับละครเรื่องไหนกับทางช่อง 3 อีก แฟนๆ ต้องติดตาม!

              และในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ แฟนๆ เตรียมตัวไว้ให้ดีแวมไพร์คลั่งรัก “เคน ธีรเดช” จะมารับช่วงต่อ พร้อมกระชากความหล่ออมตะ ชนิดที่เห็นแล้วแทบอยากจะถวายทั้งตัวและใจให้ไปฟรีๆ เกาะติดจออย่าให้คลาดสายตาพร้อมกันทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรือดูออนไลน์ทาง CH3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx