ละคร-Series

ส่องหุ่นแซ่บ! 5 ผู้ชายสุดร้าย ในละคร “เวราอาฆาต”ร้ายแค่ไหนแฟนก็รัก

1 Mins read

 ถึงจะร้ายแค่ไหน แฟนละครก็พร้อมเทใจ

กำลังเข้มข้นสุด ๆ สำหรับละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังถึงจุดพีค และมีความร้าย แรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกอีพี  เป็นที่น่าแปลกใจไม่น้อย เพราะหนึ่งในคาแรกเตอร์ของตัวละครไทยที่นิยม และสาวๆจะกรี๊ดกันนั้น มักเป็นบทแนวร้าย ๆ แบดบอย  เรียกว่าใครได้รับบทนี้ไปแล้วตีบทแตกได้ ก็จะปังสุด ๆ ประมาณว่าร้ายแค่ไหน แฟนละครก็ยัง หลงเสน่ห์อยู่ดี วันนี้ เราจะพามาส่องความร้ายกาจ ของ 5 หนุ่มในเรื่องกันว่า แต่ละคนจะร้าย หล่อแซ่บ ซิคแพคแน่นกันแค่ไหน แล้วแต่ละคนจะมีความร้ายในแบบไหนบ้าง

เริ่มที่ ร้ายเหี้ยมโหด อย่างหนุ่มรุ่นใหญ่ “เคลลี่-ธนะพัฒน์” หรือ เรือง ที่เรียกว่าเปิดตัวมาด้วยความหน้าสงสาร โดนกระทำย่ำยี่ สารพัดแต่หลัง ๆมานี้ กลับร้ายโหดเหี้ยมแบบเต็มขั้น ชนิดที่เรียกว่า ฆ่าวัวฆ่าควายเลือดสาด ยังไม่พอยังฆ่าคนตายเป็นผักเป็นปลา แถมวิธีการฆ่านั้นก็โหด ๆ ทั้งนั้น แต่ถึงจะเหี้ยมแค่ไหนแฟน ๆ ก็พร้อมเทใจให้ เพราะกล้ามของพี่เรืองนั้น แน่นปั๊ก ๆ เห็นแล้วใจละลายยิ่ง แอบไปส่องในไอจี @kellytanapat ส่วนตัวหนุ่มเคลลี่แล้ว บอกเลยว่าเป๊ะมาก รุ่นใหญ่แต่ยังเป๊ะขนาดนี้ แถมโสดด้วย เป็นใครก็ยอมเทใจแบบหมดหน้าตักแน่นอน

ต่อด้วย ร้ายกะล่อนจอมวางแผน อย่างหนุ่ม “โอม-อัชชา” หรือ นคร นายตำรวจสุดหล่อ ที่ในเรื่องฉาบหน้าตาแห่งรอยยิ้ม แต่ข้างในมีแต่ความแค้น แถมงานนี้โชคชะตาก็กลับเล่นตลกเพราะดันไปหลงรักหลานสาวศัตรูเข้าให้ ทีนี้แฟน ๆ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าระหว่างความรักกับความแค้น นคร จะเลือกอะไร แต่ถึงยังไงแฟนละครก็รัก เพราะแหม เล่นถอดถี่ ถอดยับขนาดนี้ ไม่ว่าจะฉากต่อยมวย ฉากอาบน้ำนุ้งผ้าเช็ดตัว ก็เรียกความหิว เอ้ย ความฟินจากแฟน ๆ ไม่เว้นแต่ละอีพี บอกเลยว่า หุ่นดีแบบนี้ ไม่ว่าจะร้ายกับมุกดา นางเอกแค่ไหนก็เกลียดไม่ลงหรอกจ้า อิอิ

มาถึง ร้ายเจ้าชู้กินไม่เลือก อย่าง หนุ่ม “ซัน-พิชยดนย์” หรือ โรจน์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเรืองที่เดินตามรอยเท้าพ่อแบบไม่มีผิดเพี้ยน วางแผน หาเรื่องน้องชาย ไม่เว้นแต่ละวัน แถมเรื่องความเจ้าชู้ ก็ยืน 1 ไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะซีนที่เม้าส์กันถึงทุกวันนี้ นั่นคือซีนที่โรจน์ไปสนุกกับสาว ๆ ในบ่อน แล้วเอาเสื้อชั้นในมาปิดตา ทำเอาแฟน ๆ ไม่รู้จะด่าหรือจะขำดี ยิ่งพักหลัง ๆขอเล่นใหญ่ กะเป็นพญาเทครัวแอบแซ่บกับเมียน้องชายด้วย เลวให้เต็มขั้น แต่ถึงจะร้ายเจ้าชู้ขนาดนี้ เค้าก็มี #ทีมโรจน์ นะจ๊ะ เพราะตัวจริงของหนุ่มซัน ทั้งหล่อ และ เท่มาก ๆ แถมมีไลฟสไตล์คูล ๆ ไม่ว่าจะเล่นเซิร์ฟสเก็ต หรือจะเต้นแบบกวน ๆในไอจี @sun_pitchayadon ถึงแม้จะมีหวานใจแล้วแต่คะแนนใจที่แฟน ๆ ละครเทให้ก็ไม่เคยตกนะจ๊ะ

มาต่อกันที่ ร้ายคุณหนูเอาแต่ใจ “เขต-ธาราเขต” หรือ ฤทธิ์ ลูกชังของเรืองที่มีปมในชีวิต เพราะพ่อไม่รักทำให้ ฤทธิ์ต้องทำตัวขวางโลก ไม่เอาไหน อีกทั้งยังได้รับการเลี้ยงดูที่ผิด ๆ จากแม่อีก ทำให้ฤทธิ์ กลายเป็นคนที่เอาแต่ใจและไม่เกรงกลัวใคร เอาจริง ๆ ถึงจะร้ายแค่ไหนแต่แฟน ๆ ก็อดสงสารตัวละครนี้

ไม่ได้ เพราะบทดราม่าหนักมาก ได้เห็นถึงการแสดงของหนุ่มเขต ต่างก็ต้องปรบมือให้เพราะเรื่องเล่นดราม่าไม่เคยเป็นสองรองใคร จนแฟนละคร ก็อยากที่จะเทใจให้ ไม่ใช่เพราะคะแนนความน่าสงสารนะจ๊ะ แต่เพราะคะแนนความหล่อล้วน ๆ เพราะเข้าไปส่องในไอจีมา หุ่นใด ๆ ก็คือแน่นไม่ไหว แถมไลฟ์สไตล์ก็คูลไม่แพ้ใคร ทั้งปลูกต้นไม้ เล่นเซิร์ฟบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต ถ้าใครไม่เชื่อ ตามเข้าไปซูมรูปดูในไอจี @tarakhett ได้เลย พูดแล้วจะหาว่าอวย อิอิ

เปรม

มาที่รุ่นน้องคนสุดท้าย กับ ร้ายแอบแซ่บ อย่าง “เปรม-ธนอรรณพ” หรือ มานพ บอกเลยว่าคนนี้ก็มาแรงไม่แพ้ พี่ ๆ เพราะเพียงแค่ฉากเปิดตัวหันมายิ้มหวาน ก็โดนถามกันเกรียวกราว ว่าหนุ่มน้อยหลานเจ้าของร้านกาแฟในเรื่องคนนี้ เค้าคือใครกัน ทำไมถึงขั้นหล่อใส ออร่าฟุ้งขนาดนี้ ยิ่งเวลาเข้าซีนฉายแววตาเจ้าชู้กับ สาวฟ้าใสบอกเลยว่าพราวเสน่ห์เหลือล้น โดยเฉพาะซีนที่ มานพต้องไปแอบแซ่บกับสมร เพียงแค่ ทำเสียงเล็กเสียงน้อย ตาปริบๆแค่นี้ สาวๆ ก็พร้อมเทใจให้แล้ว แต่ยิ่งเข้าไปส่องไลฟ์สไตล์ในไอจี @pramett ส่วนตัวของหนุ่มเปรม ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก เพราะเค้านิยามตัวเองว่า พาสเทล บอย เด็กกรุบใสขนาดนี้ เตรียมขึ้นแท่นพระเอกคนต่อไปแน่นอน

เรียกว่า แค่เนื้อหาละครที่เข้มข้นสอนใจ และฝีมือการแสดงของนักแสดงแต่ละคน ในละคร “เวราอาฆาต” นี้ ก็กินขาด ทำให้แฟนละคร เต็มอิ่มเข้าถึงถึงตัวละครได้ไม่ยาก พร้อมยังพาเหล่าหนุ่ม ๆ สุดแซ่บมาเสริมทัพให้คนดูแบบเรา ๆ ให้ใจเต้นรัวเล่น ๆอีก  งานนี้  ฟินครบทุกด้านขนาดนี้ ละครไม่ดังเปรี้ยงก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว สามารถติดตามความสนุกนี้ได้ ในละคร “เวราอาฆาต”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx