ละคร-Series

“เพ็ชร ฐกฤต” ห้ามทัพ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ-เจนิส เจณิสตา”เปิดศึกปุ๋ยขี้วัวเละไม่กลัว กลัวไม่เละ!

1 Mins read

เมื่อศัตรูอันดันหนึ่งตั้งแต่เกิดแห่งทุ่งช้างสารอย่าง 2 สาว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ” และ “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ”  ต้องมาเจรจาหย่าศึกชั่วคราวเพื่อพ่อแม่ที่แท้จริง งานนี้มันไม่ง่าย เพราะตั้งใจจะหย่าศึก แต่เจรจาไป ๆ มา ๆ กลายเป็นเปิดศึกกันอีกจนได้ งานนี้หนุ่ม  “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” ที่ต้องเป็นคนกลางคอยเป็นกรรมการห้ามศึกเลยได้เละเทะเพราะปุ๋ยขี้วัวกับสองสาวไปเต็ม ๆ

ฉากนี้เป็นตอนที่ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ) ขอเคลียร์เรื่องพ่อแม่ตัวจริงกับแน๊ตตี้ (เจนิส) แต่เจรจายังไม่ทันไร แน๊ตตี้ก็ถูกช้างพุดซ้อนแกล้งเอาฟางพ่นใส่หัว แน๊ตตี้หัวร้อนจะจัดการไอ้ช้างบ้า แต่ว่าลูกแก้วไม่ยอมงานนี้แน๊ตตี้เลยเอาน้ำสาดใส่ลูกแก้วแทน และคราวนี้ลูกแก้วไม่ยอมเลยคว้าถุงปุ๋ยขี้วัวจัดการสาดใส่แน๊ตตี้จนเละแต่แน๊ตตี้ก็มีทัพเสริมอย่างน้าปิ่น (น้ำฝน พัชรินทร์ วิทยาปัญญานนท์) มาช่วยกันรุมลูกแก้ว จนหัวหน้าศรัณ (เพ็ชร) มาเห็นก็รีบเข้าช่วยห้ามทุกคน แต่กลายเป็นว่าถูกทุกคนเอาปุ๋ยมาสาดใส่เต็ม ๆ  

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่คอกช้างของพุดซ้อน ในป่าแถวจังหวัดกาญจนบุรี ฉากนี้มีเละ อั๋น  กรพจน์ สืบชมภู ผกก. บอกแก๊งนี้เจอกันทีไรเป็นต้องได้เละเทะกันทุกที เรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมาไม่ยอมลดราวาศอกกันเลย หลังจากเรียกติ๊ต๊ะและเจนิสมาบลีฟอารมณ์และภาพที่ต้องการแล้ว ผกก.ก็ย้ำสองสาวว่าให้จัดเต็มจะได้เล่นกันทีเดียว ซึ่งสองสาวบอกเดี๋ยวจัดให้ เริ่มจากที่ติ๊ต๊ะลากเจนิสมาเจรจาเรื่องพ่อแม่ แต่พูดไปได้ไม่กี่คำ เจ้าพุดซ้อนช้างน้อยก็หมั่นไส้เจนิส ใช้งวงไปเอาฟางมาพ่นใส่หัวเจนิสแบบตรงเป้า หัวเจนิสกลายเป็นหัวฟางเหมือนรังนกไปเลย เจนิสก็กรี๊ด ๆ ดิ้น ๆ โมโหช้างที่มาแกล้ง หันซ้ายหันขวาจะเอาไม้ไปฟาด แต่ติ๊ต๊ะทำเสียงเข้มชี้หน้าห้ามเจนิสทำร้ายพุดซ้อนเด็ดขาด เจนิสโมโหแต่ทำไรไม่ได้โยนไม้ทิ้ง แต่เดินไปเดินมาจนเหยียบขี้ช้างเข้าไปอีก

งานนี้ติ๊ต๊ะหัวเราะน้ำตาเล็ด ร้องด่าสมน้ำหน้า แถมล้อว่า “แน๊ตตี้เหยียบขี้ ๆ” จนเจนิสของขึ้นล้อเก่งนักใช่มั้ย คว้ากระป๋องน้ำสาดใส่หน้าติ๊ต๊ะไปโครมใหญ่ ติ๊ต๊ะเริ่มโกรธจริงบ้าง หันไปคว้าถุงปุ๋ยมาสาดใส่เจนิสไปแบบเต็มหลัง พร้อมกับเสียงคัทของ ผกก. และขอเพิ่มแอ็คติ้งของติ๊ต๊ะให้เทปุ๋ยใส่ให้เต็ม ๆ โดนตัวโดนหัว ขอแบบดูแล้วเละจริง ไม่งั้นมันดูไม่สนุก เจนิสเลยนัดแนะกับติ๊ต๊ะว่าเทได้หมดเอาให้เละไม่ต้องเกรงใจ ติ๊ต๊ะก็เลยโอเค บอกเดี๋ยวจะไม่เกรงใจแล้วนะ ก่อนถ่ายจริงอีกทีผกก.ย้ำให้เจนิสสู้ได้ คราวนี้เจนิสบอกได้เลย

งานนี้สนุกแน่ และเริ่มถ่ายจริงกันอีกที คราวนี้ปุ๋ยมีกี่ถุง ๆ ก็หยิบมาสาดใส่กันเละตุ้มเป๊ะ สมใจได้ภาพตามที่ ผกก.ต้องการ ก่อนที่จะเป็นคิวของน้ำฝนที่ไม่ได้มาห้าม แต่มาช่วยหลานรักอย่างเจนิส ติ๊ต๊ะเลยเหมือนถูกรุม แต่ติ๊ต๊ะก็สู้ตายสาดปุ๋ยใส่น้ำฝนได้เต็ม ๆ จนเละแบบเทคเดียวผ่าน ก่อนจะเป็นคิวของเพ็ชรที่ต้องเข้ามาห้ามอย่างจริงจัง เรียกว่าเสียสละพลีชีพเอาตัวมาอยู่กลางวงสงครามปุ๋ยคอกกันเลยทีเดียว และทั้งสองฝั่งก็พร้อมใจกันสาดปุ๋ยใส่หน้าเพ็ชรไปแบบแม่นยำ จนปุ๋ยติดเต็มหน้าเพ็ชรไปหมด พอสิ้นเสียงคัทเพ็ชรบอกผมโตแล้วไม่ต้องใส่ปุ๋ยให้ผมหรอกคร้าบทุกคน ทำเอาฮาไปหนึ่งกรุบ เบื้องหลังสนุกขนาดนี้ต้องตามไปดูกันต่อในละคร “แก่นแก้ว” วันพุธที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx