ละคร-Series

ดราม่าต้องมา “ปู-ชิงชิง” ปล่อยโฮ…!!! สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

“ทานตะวันสีเพลิง” เดินเรื่องได้รวดเร็ว ฉับไว และเข้มข้นในทุกๆ ตอน ทั้งเรื่องราวของการแย่งชิง การต่อสู้ รวมถึงเรื่องราวดราม่าที่ต้องให้เสียน้ำตา ล่าสุด กบปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดฯ คนเก่ง จัดฉากดราม่าน้ำตาไหลพรากให้คนดูได้อินไปกับความสูญเสียของไร่องุ่นนิมิตภักดี และรีสอร์ตทานตะวัน ที่ขอบอกว่า….ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

         เรื่องราวดำเนินไปถึงตอนที่ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) วางแผนให้ ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) ไปกำจัด พุดกรอง (เมตตา รุ่งรัตน์) เพื่อขู่บังคับให้ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ขายไร่

         ดวงแก้ว ใช้โอกาสที่ พุดกรอง อยู่คนเดียว ผลักรถเข็นของ พุดกรอง ตกลงจากเนินเขา หัวกระแทกเสียชีวิต ทานตะวัน และ วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) เข้าไปช่วย ทานตะวัน พบว่า พุดกรอง เสียชีวิตแล้ว พุดจีบ (ปู มัณฑนา) ตามมาสมทบ เห็นภาพตรงหน้า และปล่อยโฮอย่างแรง!!   !

         ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่รีสอร์ต ที่จ.ราชบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยตั้งกล้องตรงจุดเนินเขา และให้นักแสดงมาซ้อมคิวกันเสียก่อน โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่ ดวงแก้ว ลอบเข้ามาหา พุดกรอง ทั้งคู่พูดคุยกันสักพัก ฉากนี้ใช้เวลาไม่นาน แต่หลังจาก ดวงแก้ว ปลดล็อครถเข็น ฉากนี้ทีมงานต้องใช้ความระมัดระวัง ด้วยการผูกเชือกไปกับรถเข็นที่มีนักแสดงอาวุโส เมตตา รุ่งรัตน์ นั่งอยู่บนรถ ไหลลงไปตามเนินเขา

         เมื่อเสร็จฉากนี้แล้วก็มาถ่ายทำฉากที่ พุดกรอง กลิ้งลงจากเนินเขา ไปหยุดด้านล่าง และส่งคิวให้ อั๋น, ชิงชิง และ เอ๋ วชิรา (รับบท อบเชย) วิ่งเข้ามาดูอาการ จากนั้นก็เป็นคิวของ ปู มัณฑนา โดยทั้ง ปู และ ชิงชิง ต้องดราม่าขั้นหนัก เพราะได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปตลอดกาล

         ฉากนี้ผู้จัดฯ กบ ปภัสรา ขอร่วมด้วยช่วยกันเป็นแอ็คติ้งโค้ช แสดงท่าทางให้สาวชิงชิงดูว่าจะต้องเล่นอารมณ์ประมาณไหน

         ฉากนี้จะดราม่าหรือเศร้าสะเทือนใจแค่ไหน? ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx