ละคร-Series

“เอ ศุภชัย” ทุ่มทุน “แม่เบี้ย” ชม “เอส-นาว” เล่นจัดเต็ม

1 Mins read

นับถอยหลัง เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครฟอร์มใหญ่ของช่อง 7 HD เรื่อง “แม่เบี้ย” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี โดยผู้จัด ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์ วานิช จรุงกิจอนันต์ บทโทรทัศน์ มุนีมนตรา กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล ซึ่งเป็นการประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของสามพระนาง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์,นาว ทิสานาฏ ศรศึก และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง

IMG 2864

โดยผู้จัด เอ ศุภชัย เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ว่า“เป็นการทำงานที่เหนื่อยมาก ใช้เวลาเตรียมงาน ตั้งแต่บทประพันธ์ บทโทรทัศน์ และการเตรียมงานจนถ่ายทำเสร็จ ดูแลทุกขั้นตอน ตัดต่อ ทำเพลง เตรียมออกอากาศ ประมาณ 3 ปี ได้ เรียกว่าเป็นละครที่ทุ่มทุนมากมาก ถึงมากที่สุด แม้กระทั่ง CG งู ซึ่งเป็นรายละเอียดที่สำคัญของเรื่อง บอกได้เลยว่าหลายล้านมาก แต่ก็ออกมาได้สมใจ จะมีฉากเซอร์ไพรส์น่าสนใจเกี่ยวกับงูเยอะมาก ทั้งที่เห็นจากทีเซอร์บางส่วน แล้วยังมีอีกเยอะ เวลาแผ่แม่เบี้ย ตัวใหญ่น่ากลัวมาก ทีมซีจี ทำได้สมจริงมาก ต้องชื่นชมเค้า ตัวพี่เอเองก็ไม่ปล่อย ถ้าไม่เรียล ไม่เหมือนจริง ก็จะไม่ปล่อยเลย อยากให้ติดตามชมในละคร” 

“อย่างนักแสดงของเรื่อง เอส กันตพงศ์ กับ นาว ทิสานาฏ บอกได้เลยว่าคาแรกเตอร์คู่นี้ตรงตามบทประพันธ์ที่ต้องการ แล้วทั้งคู่เล่นจัดเต็มมากๆ ทั้งดราม่าที่มีหลากหลายอารมณ์ในเรื่อง ทั้งบทเลิฟซีนที่ต้องสื่ออารมณ์ของตัวละคร ซึ่งมีเยอะมาก ทั้งคู่แสดงแบบไม่มีกั๊กเลย เขาเต็มที่กับบทบาทมากๆ บทดราม่าก็ดูแล้วร้องไห้เลย ประทับใจมาก อย่างรถเมล์ คะนึงนิจ ก็บอกเลยว่าเก่งมาก ยิ่งเวลาที่นาวปะทะกับรถเมล์ โอ้โห น่าติดตามมากๆ เชือดเฉือน ฟาดฟัน ดุเด็ดเผ็ดมันน่าดู แล้วมีนักแสดงยอดฝีมืออีกมากมาย มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ อย่าง ยุ้ย ปัทมวรรณ ก็มาแสดงเป็นแม่ของเมขลา แล้วก็ร้องเพลงคู่กับ พี่เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ เพลงละคร เพราะทุกเพลง เพื่อให้เข้ากับเนื้อหาของละคร ยืนยันว่าตั้งใจและทุ่มเทจริงๆ อยากให้ติดตามชมกัน” 

ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx