ละคร-Series

“ตั๊ก-วริศรา” มึนจัด!! บท “ไอติม” แม่ค้าน้ำปั่นร้อยฟีลลิ่งใน “รักล้นแผง”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งตัวจี๊ดที่สร้างสีสันให้ซิตคอมฮาจัดรักกระจาย รักล้นแผง ทางช่อง 7HD สำหรับนักแสดงสาวหน้าคม ตั๊ก-วริศรา อาจมนตรี กับบท ไอติม แม่ค้าขายน้ำปั่นสุดแซ่บประจำ  ตลาดรวยมิตร สาวตั๊กเล่าให้ฟังถึงบทบาทที่ได้รับว่า

คาแรกเตอร์ของ ไอติม จะเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ขยันทำมาหากิน มีความมั่นใจเกินร้อย นิสัยอีกอย่างของไอติมคือนางเป็นสาวน้อยร้อยอารมณ์ค่ะ บางครั้งก็แอ๊บแบ๊ว อีกเดี๋ยวสลับมาโหมดดราม่า สักแป๊บสวมบทนางร้ายวีนใส่คนอื่นไม่ยั้ง ตั๊กแสดงเองบางทียังแอบงงกับฟีลลิ่งของนาง จริงๆ นิสัยของตั๊กกับไอติมแทบจะไม่มีอะไรคล้ายกันเลย อย่างเช่น นิสัยกล้าแสดงออกสุดๆ ที่คิดจะเต้นเซ็กซี่เรียกลูกค้าให้มาซื้อน้ำปั่นก็เต้นกลางตลาด ซึ่งตัวตั๊กเองไม่ใช่คนขี้อายแต่ก็ไม่กล้าเบอร์นั้น วันแรกที่เข้าฉากเลยออกจะเขินนิดนึงที่ต้องมาเต้นยั่วๆ แบบนี้ แต่พอถ่ายไปหลายๆ ซีน ก็เริ่มชินแล้ว ทีนี้เต้นพลิ้วเลย

เรื่องนี้ตั๊กเล่นคู่กับ พี่บอส (รับบท สิบทิศ) แต่ตอนแรกจะเป็นคู่กัดกัน เพราะเราแอบไปชอบ พี่โหน (รับบท เยี่ยม) เลยพาลไม่ชอบนางเอกไปด้วย ดูเป็นคนที่พร้อมจะมีเรื่องกับคนทั้งตลาดเลยเนอะ (หัวเราะ) แต่ตัวไอติมไม่ได้ร้ายแบบโอเว่อร์นะคะ ออกแนวขำๆ มากกว่า ประมาณว่าคิดอะไรก็พูดออกมาแบบนั้น ชอบบอกว่าชอบ อยากได้บอกว่าอยากได้ ค่อนข้างจะชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเอง อย่างในเรื่อง เจ๊หอม (รับบทโดย แหวว-นัทธมน) กีดกันความรักของไอติมกับสิบทิศ นางก็ไม่ได้มานั่งเสียใจฟูมฟาย แต่ใช้วิธีหันหน้าคุยกัน ไม่ชอบตรงไหนจะได้ปรับตัว เรียกว่าถึงจะดูเป็นผู้หญิงแรงๆ แต่ถ้าอยากมีแฟนก็ต้องยอมลงให้แม่แฟนบ้างค่ะ (หัวเราะ) ยังไงตั๊กฝากติดตามชมซิตคอม “รักล้นแผง” ด้วยนะคะ มีความสนุกขำฮาพร้อมข้อคิดดีๆ แฝงอยู่ทุกตอน ได้หัวเราะตอนเช้าๆ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันทางใจให้แข็งแรงและสดใสได้แน่นอนค่ะ

ติดตามชมลีลาแม่ค้าสุดแซ่บของ “สาวตั๊ก-วริศรา” ในซิตคอม “รักล้นแผง” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx