ละคร-Series

“แบงค์” ชวนระทึกตอนจบ “คทาสิงห์” ถูกจับเผาทั้งเป็น!!!

1 Mins read

ละคร คทาสิงห์  ทาง ช่อง 7HD ผลงานจากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ปล่อยพลังสุดแรง ฟาดเรตติ้งตอนก่อนจบจัดเต็มถึง 5.5 มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุดถึง 58.3K (ข้อมูลวันที่ 20 ก.ค. 64)  และวันจันทร์นี้ (26 ก.ค.) แฟน ๆ ห้ามพลาด!!! กับตอนจบ ที่มีฉากชวนระทึกสุด ๆ ไปเลย

616656

        ซึ่งฉากที่ว่านี้ เป็นตอนที่ สิรินดา (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) แสงจันทร์ (เจสสิก้า สมปอง) ประคอง (เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์) ธวัส (พอล เดอบ๊อด) และ หมู่สุริยา (วิชยุตม์ ศุภพร) ทะลุเวลากลับไปในโลกอดีต และได้พบกับ ชัยยะ (แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) กับ ปุโรหิตแสนเมือง (ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์) ซึ่งทุกคนถูกปุโรหิตแสนเมืองจับตัวไว้ และหมายจะเอาชีวิตทุกคนในโลกอดีต ไม่ให้กลับไปยังโลกปัจจุบันได้

        สำหรับฉากนี้ทุกคนต้องถูกจับมัดอยู่ท่ามกลางแสงแดด อากาศร้อนสุด ๆ แต่คนที่รับบทหนักกว่าใคร คือ แบงค์-อาทิตย์ เพราะถูกจับมัดกับกองฟืน โดยมี ตั๊ก-นภัสกร ถือคบเพลิงเตรียมจุดไฟเผา เห็นเปลวไฟดวงใหญ่ กับไอร้อนวูบวาบอยู่ตรงหน้า ทำเอา แบงค์ บอกว่าแอบตื่นเต้น ใส่อารมณ์ได้สมจริง อินเนอร์มาเต็มเลยทีเดียว

        “เป็นอีกหนึ่งฉาก ที่อยากให้แฟนละครร่วมลุ้นไปด้วยกันครับ เรียกว่าเป็นอีกฉากหนึ่งที่ใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างนาน เพราะเป็นฉากหิน นักแสดงทุกคนต้องถูกจับอยู่ในฉากนี้ แถมตัวผม พี่ตั๊ก และน้องปูเป้ยังต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้าผม สลับไปเป็นตัวละครในอดีตชาติด้วย เรียกว่าต้องแสดงสองคาแรกเตอร์ในฉากเดียว ก็อยากฝากทุกคนติดตามชมกันครับ กับอีพีสุดท้าย เรื่องราวสนุกแน่นอน มาช่วยกันลุ้นว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง ใครจะได้ครอบครอง คทาสิงห์ ถ้าอยากรู้ต้องดูครับ”

        ​ติดตามลุ้นระทึกกับฉากนี้ได้ในละคร “คทาสิงห์” ตอนจบ วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx