ละคร-Series

สกาย มาเรีย เตรียมเผด็จศึก!!!ริว-ภัทรพงศ์ จะรอดมั้ยรอลุ้นในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

ยังคงเดินเรื่องอย่างสนุกสนาน สำหรับละครโรแมนติกครบรส “ทานตะวันสีเพลิง” ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบปภัสรา เตชะไพบูลย์ เรื่องราวการต่อสู้ทางธุรกิจกับการต่อสู้เรื่องราวของหัวใจ ทั้งพระนางคู่เอกและคู่รองที่แฟนๆ ละครต้องติดตามและรอลุ้นว่าจะลงเอยกันอย่างไร

IMG 9810 resize

         โดยคู่รองอย่าง ริว และ สกาย ยังคงถกเถียงและทะเลาะกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็แอบแฝงความห่วงใย โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) พา สายขวัญ (สกาย มาเรีย) กลับรีสอร์ต หลังจากไปเที่ยวผับกับ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) สายขวัญ ที่กำลังอยู่ในอาการเมา คิดว่า อาทิตย์ เป็น วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) ก็เตรียมที่จะเผด็จศึก!!! หมายจะรวบรัดกันเลยทีเดียวเชียว!!!

         ฉากนี้ผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ ใช้ห้องพักใน “วู้ดแลนด์เมืองไม้” จังหวัดนครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ขอซ้อมคิวนักแสดงและคิวกล้องไปพร้อมๆ กัน เพื่อเก็บภาพในแต่ละมุม ทั้ง ริว และ สกาย ก็ทำการบ้านมาดี คุยกันตกลงกันว่าจะแสดงออกมาอย่างไร

         เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเปิดฉากที่ อาทิตย์ อุ้ม สายขวัญ วางลงบนเตียง อาทิตย์ กำลังจะลุกไป แต่ สายขวัญ กลับดึงตัวมากอด และเข้าใจผิดว่าเป็น วีรุทธ์ จึงพร่ำเพ้อพรรณนาขอให้ วีรุทธ์ อยู่ด้วย อาทิตย์ เกือบจะเผลอไผล ดีที่ว่ามีสติ จึงรีบแกะมือ สายขวัญ ออก แล้วรีบออกจากห้อง พร้อมพูดว่า “เกือบโดนกินตับแล้วไง”

         หลังสิ้นเสียง คัท!!! นักแสดงรีบมาดูที่มอนิเตอร์ แล้วก็แอบหัวเราะ จนผู้กำกับฯ บอกว่า “แสดงได้น่ารักดี คนดูต้องชอบแน่ๆ” 

         จะน่ารักขนาดไหน ต้องไปติดตามชมฉากนี้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. รีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx