ละคร-Series

โหดกว่านี้มีอีกมั้ย? “บิ๊ก กฤษฏา” ซ้อมหนัก “อิงฟ้า” เลือดกบปาก!!! ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

 “ทานตะวันสีเพลิง” ละครโรแมนติกครบรสของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่ผู้จัดฯ คนเก่ง กบปภัสรา เตชะไพบูลย์ คัดสรรและเจียระไนให้ละครเรื่องนี้สนุกสนาน ครบรส และยังสะท้อนถึงปัญหาสังคมครอบครัวได้เป็นอย่างดี!!!

IMG 2301 resize

         นอกจากนำเสนอในเรื่องปัญหาครอบครัวแล้ว ยังนำเสนอเรื่องราวของความอิจฉาริษยา การเลือกทางเดินผิดผ่านตัวละคร ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) ลูกสาว ป้าศรี (ปนัดดา โกมารทัต) แม่ครัวของรีสอร์ตทานตะวัน ที่อิจฉาเจ้าของรีสอร์ตอย่าง ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) อยากมีชีวิตเทียบเท่าจนไม่คิดถึงความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่ง “ฆ่า” ผู้มีพระคุณ!!!

         แต่ชีวิตไม่เป็นดังหวัง ด้วยความรักและความหึงหวง ทำให้ ดวงแก้ว ต้องถูกทำร้ายจาก ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ผู้ชายที่เธอคิดว่าจะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของเธอดีขึ้น แต่เธอกลับเป็นได้แค่เพียง “แต้มหนึ่ง” ของเขาเท่านั้น

         เรื่องราวดำเนินตอนที่ ดวงแก้ว แกล้งทำอาหารหกใส่ สายขวัญ (สกาย มาเรีย) และ สายขวัญ รู้ความจริงว่า ดวงแก้ว เป็นผู้หญิงของ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ด้วยเหตุนี้ ทัพไท จึงทำร้าย ดวงแก้ว อย่างหนัก เพราะทำให้ผู้หญิงที่ตนหมายปองต้องหลุดมือไป

         ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่น “วู้ดแลนด์เมืองไม้” จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากที่ ทัพไท จิกหัว ดวงแก้ว มาที่หน้าห้อง และต่อว่าที่ทำให้ สายขวัญ หลุดมือ โดยมี ป้าศรี เดินตามมาจะช่วยลูก พร้อมด้วย สิงห์ (จุ๊บ อิทธิกร) และ เดือน (ปิยา พงศ์กุลภา) ผู้หญิงอีกคนของทัพไท แล้ว ทัพไท ก็พา ดวงแก้ว เข้าไปซ้อมในห้องอย่างโหดเหี้ยม

         ผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงศ์ ขอซ้อมคิวนักแสดงและคิวกล้องไปพร้อมๆ กัน หลังจากต่อบทกันเสร็จเรียบร้อย พอทุกอย่างพร้อม กล้องก็แพลนภาพแรกมาที่ หนุ่มบิ๊ก กำลังจิกหัวลาก อิงฟ้า มาหน้าห้อง จากนั้นนักแสดงก็ต่อไดอะล็อกกันไป จนถึง หนุ่มบิ๊ก พา อิงฟ้า เข้าห้อง และส่งเสียงประหนึ่งว่ากำลังทำร้าย ส่วน อิงฟ้า ก็ร้องด้วยอาการของคนที่กำลังเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส โดยจบภาพที่ อิงฟ้า ที่บอบช้ำ เลือดกบปาก อยู่ในอ้อมกอดแม่ของเธอ!!!          

        ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx