ละคร-Series

กรรมสนอง เคลลี่ ชักเกร็ง ดิ้นพล่านคลานเป็นสัตว์ โอมยิ้มเยาะ ได้ทีหวังยิง

1 Mins read

 ใกล้วันกรรมพิพากษาเข้ามาทุกที สำหรับผู้ร้ายสายโหดอย่าง “เคลลี่-ธนะพัฒน์” ที่ล่าสุดอยู่ ๆ ก็เกิดอาการประหลาด ปวดศีรษะอย่างรุนแรง และมือเท้าหดเกร็งคลานเป็นสัตว์ ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนลงไปดิ้นกรีดร้อง ต้องคลานไปหาพระมาคล้องคอ งานนี้คู่แค้นในรูปของลูกเขยสุดรักอย่าง “โอม-อัชชา” ได้ทีชิงจังหวะที่ศัตรูกำลังนอนพักผ่อน กะฆ่าหวังปิดบัญชีแค้น เบื้องหลัง ซีนนี้หนักหน่วง เพราะหนุ่มเคลลี่คลานจนถึงขั้นมือแตก ภาพจะออกมาน่ากลัวแค่ไหนไปดูกัน

            เป็นฉากที่ เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) เริ่มมีอาการประหลาด เลือดออกจมูก มีอยู่วันหนึ่ง เรืองรู้สึกไม่ค่อยดีจึงขอตัวขึ้นมานอนพักผ่อนที่ห้อง อยู่ ๆ เรืองก็มีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง ลงไปดิ้นคุมสติไม่อยู่ มือเท้าหด ชักเกร็งส่งเสียงร้องเหมือนวัว เรืองพยายามฝืนคลานไปหยิบพระมาคล้องคอ อยู่ๆอาการก็เบาลง เรืองหลับในมือกำพระแน่น นคร(โอม-อัชชา) ที่ถือโอกาสมาเยี่ยม เห็นทางสะดวกจึงคิดจะฆ่าเรือง แต่อยู่ๆ ก็เกิดเปลี่ยนใจ

               เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านเรือนไทย ย่านแจ้งวัฒนะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นซีนที่หนักหน่วงของเคลลี่ และถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของซีนที่หลายคนรอคอย นั่นก็คือ เรืองเริ่มจะได้รับผลกรรม  งานนี้เคลลี่บอกว่าเป็นซีนที่ซุ่มซ้อมทำการบ้านมาอย่างหนัก ด้านหนุ่มโอมที่ซีนนี้ดูเหมือนจะเป็นคนชิลมากที่สุดเพราะแค่ถือปืนมายืนมองแค้น ๆ   ขอยืนให้กำลังใจพี่ชายอยู่ห่าง ๆ เพราะหนุ่มโอมบอกว่าแค่อ่านบทมาก็ขนลุกแล้ว เชื่อว่าถ้าได้ถ่ายทอดจากนักแสดงชั่วโมงบินสูงอย่างเคลลี่ ต้องออกมาขนลุกแน่นอน ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้านเคลลี่ ที่ซีนนี้ต้องมือเท้าเกร็ง และคลานเป็นสัตว์ ขอทุ่มเทด้วยการขอเล่นจริง โดยไม่มีมุมกล้อง เพราะเคลลี่ต้องคลานที่พื้นและพยุงตัวด้วยปลายเล็บมือเล็บเท้าตลอดทั้งซีน

หนุ่มโอมบอกว่าผมแค่มองพี่เค้าเล่นก็ทรมานแล้ว ปรบมือในสปิริต ครับ เพราะแค่ซ้อมมือเท้าของเคลลี่ก็เริ่มแดงช้ำ   หลังจากที่ ซ้อมคิวอารมณ์จนเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มที่ เคลลี่เกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง กรีดร้องดิ้น ลงไปกองกับพื้น มือและเท้าเริ่มหดเกร็ง เคลลี่เริ่มส่งเสียงกรีดร้องเหมือนเสียงวัว แล้วลุกขึ้นคลานอย่างทรมาน เคลลี่พยายามคุมสติ คลานไปหยิบสร้อยพระมาคล้องคอ หลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้น เลยขอนอนพักและเอามือกำพระไว้แน่นตลอด โอมได้ทีทางสะดวกเดินเข้ามา คว้าปืนหยิบหมอนมากันเสียงกะฆ่าให้ตาย แต่เคลลี่ก็ไหวตัวตื่นมาซะก่อน สิ้นเสียงคัท เคลลี่ถึงกับมือเท้าอ่อนนั่งพิงเตียง แถมเลือดออกฟกช้ำ จากการคลานทำให้ทีมงานต้องรีบเอาน้ำแข็งมาประคบ

ต้องไปตามดูเบื้องหน้าฉากนี้ ว่าเคลลี่จะถ่ายทอดซีนโหดนี้ได้น่าขนลุกแค่ไหนติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร“เวราอาฆาต” วันพุธที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx