ละคร-Series

น้ำหนึ่ง – เจนิส – สกุล ร้านจนน่าหมั่นไส้ทำยอดวิว ch3 plus พุ่งหลักล้านวิว

1 Mins read

น่ารักจนมันเขี้ยว 3 สาวดาวคิวต์ “น้ำหนึ่งเจนิส-สกุล” การันตีความเผ็ด แรง ใน “สองเสน่หา-แก่นแก้ว-พราวมุก” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 และยังทำยอดวิวย้อนหลังใน CH3Plus ทะยานไม่หยุดพุ่งหลักล้านวิว 

CH3Plus ถึงร้ายก็รักนะ

นางร้ายมาแรงที่หลายๆ คนพูดถึงชั่วโมงนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 3 สาว สาวแซ่บ สกุล กัญญาภัค จาก พราวมุก ฟาดยอดวิวไปกว่า 51 ล้านวิว ตามมาด้วยคุณหนูเอาแต่ใจ น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย จาก สองเสน่หา ทำยอดวิวไปกว่า 45 ล้านวิว และ เจนิส เจณิสตา จาก แก่นแก้ว ละครที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ทำยอดวิวดูซ้ำแล้วกว่า 5 ล้านวิว 

สกุล กัญญาภัค ได้กระแสตอบรับไม่เบาจากบท ตรีนุช รักเก่าซึ่งไม่ยอมเก่าของ ชลันธร ที่รับบทโดย ภณ ณวัสน์ แถมยังแอบแซ่บกับ ณัฐดนัย รับบทโดย ต๊ะ วริษฐ์ เล่นเอาคนดูกำหมัดแทนพราวมุกทุกครั้งที่ตรีนุชออกมา เพราะขิงนางเอกของเรื่องเก่งเสียเหลือเกิน!  

บุษบา เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ น้ำหนึ่ง สาวน้อยน่ารักสดใสที่เราคุ้นตา ปรับลุคมาเป็นลูกสาวมาเฟียสุดเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ เรื่องผู้ชายบุษทุ่มไม่อั้น! แถมยังต้องปะทะคารมกับ คิมเบอร์ลี่ ชนิดแรงมาแรงกลับไม่โกง ฝีมือของเธอไม่ธรรมดาเลยจริงๆ  

ปิดท้ายด้วยนางร้ายมาแรง เจนิส เจณิสตา กับบท แน๊ตตี้ จาก แก่นแก้ว ที่กำลังเรียกคะแนนน่าหมั่นไส้และน่าสงสารไปพร้อมๆ กันเพราะเหตุการณ์ผิดฝาผิดตัวที่ยากจะแก้ไข ต้องมาติดตามกันว่าในโค้งสุดท้ายแน๊ตตี้จะกลับใจหรือไปให้สุด!     

เจนิส

ใครที่ติดใจฝีมือของทั้ง 3 สาว สามารถชมละครย้อนหลังของเหล่านางร้ายหน้าใสกันได้ทั้ง สองเสน่หา พราวมุก และ แก่นแก้ว ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันฟรี 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx