ละคร-Series

“แม่เบี้ย” อีพีแรก “เอส-นาว” แซ่บ แรงทุกกระแส ย้ำแค่เรียกน้ำย่อย

1 Mins read

เปิดตัวแรงสุด ๆ สำหรับ “แม่เบี้ย” ละครดราม่าลึกลับฉบับใหม่ของ ช่อง 7HD ที่ออกอากาศไปอีพีแรก ก็มีเสียงชื่นชมจากเพจดังเป็นจำนวนมาก! แถมแฟนละครยังแห่ชมจนเป็นกระแสสนั่นโซเชียลว่า แซ่บ! สมการรอคอย สวย! ทุกฉาก และ ปัง! ทุกองค์ประกอบ

        ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนสุดแซ่บ ลุคสวยฟาดของ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในบท เมขลา รวมถึง CG งู ที่ทำออกมาได้เหมือนจริงสุด ๆ ทำให้เกิดกระแสปากต่อปาก จนทำเรตติ้งเปิดตัวถึง 4.4 (ข้อมูลวันที่ 27 กรกฎาคม 64) ไม่เพียงเท่านั้น! ความหล่อเข้มสไตล์ไทยของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ก็โดนใจแฟน ๆ ว่าเหมาะกับบท ชนะชล ตีบทแตกจนคนดูซู้ดปากปนหมั่นไส้ เห็นกระแสแรงตั้งแต่อีพีแรกแบบนี้ เอส-นาว เลยปลื้มใจสุด ๆ

        เอส เผยว่า “ขอบคุณทุกคนมากครับ สำหรับการติดตาม เห็นเสียงตอบรับดีตั้งแต่อีพีแรก ก็ดีใจ แต่อยากบอกว่านี่แค่เรียกน้ำย่อยครับ อีพีต่อ ๆ ไปจากนี้ จะเข้มข้นมากขึ้น ทุกคนจะอึ้ง และทึ่งกว่าเดิม แม่เบี้ย ในเวอร์ชั่นนี้จะเติมเต็ม และเชื่อมโยงเรื่องราวความเป็นมาแต่เดิมให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยที่หลายคนไม่คาดคิดมาก่อน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

แม่เบี้ยep1 5

        นาว เล่าว่า “ดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบค่ะ โดยเฉพาะเรื่อง CG งู ที่ถูกชมเยอะมาก เชื่อว่าพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ต้องชื่นใจมาก เพราะถ้าไม่เสมือนจริงที่สุด พี่เอจะไม่ปล่อยผ่านเลยค่ะ และนาวอยากบอกว่าทุกฉากที่แสดงกับคุณ นาวต้องใช้จินตนาการแสดงกับความว่างเปล่า งูที่ทุกคนเห็นอยู่ในทุกฉากกับนาว เป็น CG ทั้งหมด ถือว่าท้าทายความสามารถพอสมควร ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน และฝากติดตามกันไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

        ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx