ละคร-Series

“เพ็ชร – ติ๊ต๊ะ” จับคู่รักลงตัว “แฟรงกี้ – เจนิส” โชว์หวานแฮปปี้เอนดิ้ง

1 Mins read

ฟันฝ่าเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย จากเรื่องร้าย ๆ ก็กลายเป็นดี งานนี้พระนาง 2 คู่จากละครน้ำดีดูสนุกเรื่อง “แก่นแก้ว” อย่าง “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” และ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ” กับอีกคู่ “แฟรงกี้ วีรภัฎ อ่อนสอาด” และ “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” ก็ถึงเวลาจับคู่ลงล็อค ความรักลงตัวกันเสียที แต่ก่อนจะลาจอแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ก็มีเบื้องหลังฉากที่ทั้งสองคู่จะได้โชว์หวานออกสื่อกับเค้าบ้าง

ฉากนี้เป็นตอนที่ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ) ตัดสินใจคบกับหัวหน้าศรัณ (เพ็ชร) อย่างเป็นทางการ ในขณะที่ซัน (แฟรงกี้) ก็รวบรวมความกล้าพร้อมสารภาพรักและขอแน๊ตตี้ (เจนิส) เป็นแฟน

ฉากนี้แยกย้ายถ่ายทำกันถึง 2 จังหวัดเพื่อจะได้เก็บภาพสวย ๆ โมเม้นท์ดี ๆ มาฝากแฟนละครให้ได้ฟินกันในวันลาจอแบบ 2 คู่ชู้ชื่น งานนี้อั๋น กรพจน์ ผกก. บอกตีกันทะเลาะกันมาทั้งเรื่อง พอจะถึงฉากจบก็ขอแบบยิ้ม ๆ ฟิน ๆ บ้าง โดยเริ่มที่คู่ของแฟรงกี้และเจนิสก่อน ซึ่งถ่ายทำกันที่จ.กาญจนบุรี ที่สำคัญคู่นี้จะจบไปพร้อมกับแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า บอกเลยว่าไม่มีอะไรยากกว่าการถ่ายแข่งกับเวลา เพราะทุกอย่างต้องเป๊ะ ในเวลาอันจำกัดและน้อยนิด ดังนั้นผกก.จึงเรียกแฟรงกี้และเจนิสมาติวและต่อบท พร้อมกับถ่ายคัทแคบก่อน เมื่อแสงสวยได้ที่ก็พร้อมถ่ายจริงเพื่อให้เห็นวิวสวย ๆ แสงสวย ๆ ในมุมกว้าง แต่ผกก.ก็ยังไม่วายกำชับว่า ขอน่ารัก ๆ จัดเต็ม แฟรงกี้เลยบอกงั้นผมหอมแก้มป่ะล่ะ?

เจนิสเลยบอกแฟรงกี้กล้าหอมมาก็กล้าหอมกลับนร๊า คราวนี้คนที่เขินเก็บทรงไม่อยู่ก็เลยกลายเป็นแฟรงกี้ ที่บอกว่านี่เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นมีคู่มีแฟนกับเค้าบ้าง ก็จะไม่ค่อยชิน แต่ก่อนจะถ่ายจริงก็มีการขอโทษขอโพย ขออนุญาตเจนิสที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวกันนิดนึง เจนิสก็บอกเอาเลยเล่นเต็มที่ และงานนี้ก็มีน้องช้าง “พุดซ้อน” เข้าฉากพร้อมกับช่วยให้ฉากนี้ยิ่งน่ารักหนักขึ้นไปอีก ทำเอาบรรดาทีมงานหลังมอนิเตอร์ยิ้มแก้มแตกฟินไปตาม ๆ กัน มาที่คู่ของเพ็ชรและติ๊ต๊ะกันบ้าง คู่นี้ไปถ่ายทำเก็บบรรยากาศและวิวสวย ๆ ของบึงบัวแดงที่บานสะพรั่งกันถึงจ.นครนายก

2 1 1

 ซึ่งผกก. บอกคู่แฟรงกี้    เจนิสแข่งกับเวลาพระอาทิตย์ตก ส่วนคู่เพ็ชรติ๊ต๊ะก็ถ่ายแข่งกับแสงเช้าและเวลาที่ดอกบัวบาน ซึ่งก็มีเวลาไม่นาน เพราะถ้าแดดจัด ดอกบัวก็จะหุบทันที งานนี้เลยต้องนัดนักแสดงทีมงานพร้อมถ่ายตั้งแต่เช้าตรู่ แต่เมื่อทุกอย่างพร้อมเพ็ชรกับติ๊ต๊ะก็ออกมาซักซ้อมคิวกันก่อนเลย แต่ที่ถูกล้อกันมากที่สุดก็คงจะเป็นสาวติ๊ต๊ะที่วันนี้เปลี่ยนลุกส์จากสาว “แก่นแก้ว” ตัวแสบ มาสวมชุดเดรสสีหวานแต่งหน้าทำผมสวยแปลกตา ขนาดเพ็ชรยังแซวว่าติ๊ต๊ะได้สวยที่สุดก็วันนี้เลยขอจัดเต็ม ติ๊ต๊ะเลยบอกจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนทั้งทีก็ต้องขอ She สวยนิดนึง พร้อมกับแซวเพ็ชรกลับว่า “ขอน้องสวยบ้าง” แก่นแก้วมาทั้งเรื่องจนจะไม่เป็นผู้หญิงแล้ว ทำเอาฮากันไปทั้งกอง เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำกันเลย

โดยติ๊ต๊ะยืนสวยอยู่ริมบึงบัว ก่อนที่เพ็ชรจะเข้ามาหา ติ๊ต๊ะเลยบอกว่ามีเซอร์ไพรส์ให้หลับตา เพ็ชรก็ยอมหลับตาแต่โดยดี ก่อนที่ติ๊ต๊ะจะเอาผ้าเช็ดหน้าที่เป็นสัญญาว่า ถ้าผ้าเช็ดหน้ากลับคืนเจ้าของ แสดงว่าติ๊ต๊ะตอบตกลงเป็นแฟนกับเพ็ชร งานนี้เพ็ชรก็ยิ้มกริ่มเพราะรอมานาน ทวงมาก็หลายครั้ง แต่ไม่เคยได้คืน พอติ๊ต๊ะเอามาคืนก็เลยปลื้มสิ้นสุดการรอคอย ถามว่าตกลงเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการเสียที    แต่จะหวานแค่ไหนต้องตามไปดูกันต่อในละคร “แก่นแก้ว” ตอนจบวันอังคารที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx