ละคร-Series

“ทานตะวันสีเพลิง” ดราม่าจัดหนัก นักแสดงประชันฝีมือจัดเต็ม

1 Mins read

ทำเอาแฟน ๆ ชื่นชมกันยกใหญ่ กับละครเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” ที่นอกจากจำนำเสนอเรื่องราวโรแมนติกแล้ว ยังจัดเต็มเนื้อหาดราม่าสุดเข้มข้น ซึ่งในแต่ละอีพีได้ขมวดปมให้เหล่านักแสดงต่างต้องโชว์ศักยภาพด้านการแสดงให้ออกมาสมจริงที่สุด งานนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะทุกตัวละครต่างมีปมของตัวเอง

ทานตะวันสีเพลิง 6

ด้าน ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส นางเอกของเรื่อง เปิดใจว่า “ละครเรื่องนี้ตอนแรกที่ทราบว่าเป็นโรแมนติกครบรส ก็คิดว่าน่าจะไม่ยากมาก แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริง คือยากมาก ฉากดราม่าถือว่าสุดจริง ๆ ค่ะ ขนาดที่ผู้กำกับเคยขอให้ร้องไห้ แล้วภาพสวย ก็อยากให้น้ำตาไหลออกมาทีละข้างเลยทีเดียว” 

                ส่วน พระเอก อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค เผยว่า “ในละครเรื่องนี้ ทุกตัวละครมีปมที่หนัก ตัววีรุทธ์ที่ผมรับบท ก็เช่นกัน เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบ แต่ก็มีความสับสน มีความรัก แต่ก็ต้องยึดตามความถูกต้อง ถือเป็นอีกตัวละครที่กดดันและไม่ง่ายเลย”

นอกจากนี้ 2 นักแสดงน้องใหม่ป้ายแดง มาเรีย สกาย และ ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี ต่างออกตัวว่า กดดันหนักมาก เพราะในละครนั้นนักแสดงทุกคนมีประสบการณ์และทุกคนถ่ายทอดออกมาเต็มที่

โดย สกาย เผยว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่แรกที่ทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้แล้วค่ะ ตัวละครสายขวัญเป็นตัวละครที่มีปมอยู่ในตัวเองเยอะมากเกี่ยวกับครอบครัว ความยากคือสิ่งที่สายขวัญเป็นตรงข้ามกับเราแทบจะทุกอย่าง ดังนั้นการถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครออกมามันยากจริง ๆ”

ส่วน ริว ภัทรพงศ์ ก็เปิดใจเช่นกันว่า “สำหรับตัวละคร อาทิตย์ ของผมค่อนข้างเครียดครับ อย่างแรกคือตัวละครมีความรัก แต่เป็นรักที่ไม่สมหวัง เขาถือเป็นคนจริงจังคนหนึ่งเลย แต่เมื่อมาเจอกับสายขวัญเขาก็มีอีกมุมหนึ่งที่แสดงออกมา ตัวละครตัวนี้มีหลายมิติเลย ความยากคือเราต้องแสดงอารมณ์ให้คนดูรู้สึกได้เหมือนอย่างที่ตัวละครรู้สึก ไม่ง่ายจริง ๆ  อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ”

ติดตามความเข้มข้นของละคร “ทานตะวันสีเพลิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV