ละคร-Series

“แก่นแก้ว” โกยเรตติ้งก่อนจบ!! ขึ้นแท่นละครเย็นอันดับ 1 เตรียมส่งบัลลังก์ความปังต่อให้ “ปีศาจแสนกล”

1 Mins read

แก่นแก้ว ช่อง 3 สมกับเป็นละครเย็นยืน 1 เพราะก่อนที่ละครใกล้จะจบได้คว้าเรตติ้งไปเพียบ ฟาดเรียบทุก EP โดยล่าสุด EP.29 สามารถคว้าเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 5.3 แถมยอดวิวดูย้อนหลังใน CH3Plus ก็กำลังทะยานสูงถึง 10 ล้านวิวอีกด้วย ซึ่งได้เห็นตัวเลขออกมาแบบนี้ ยิ่งตอกยํ้าว่าละคร แก่นแก้ว คือละครที่ครองใจคนดูจริง ๆ ยังไงก็ต้องขอยกความดีความชอบให้กับ ผู้จัด อาร์ต พนิตนาฏ” เรียกได้ว่าเป็นผู้จัดคนใหม่แต่ผลงานละครเรื่องแรกของเธอกับชนะใจคนดูอย่างทั่วหน้า นอกจากนี้เธอยังมีทีมงานคุณภาพ และผู้กำกับ อั๋น กรพจน์ รวมไปถึงเหล่านักแสดงทุกคนในเรื่อง ที่ต่างตั้งใจกับผลงานละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก บอกเลยว่าต้องขอปรบมือให้กับพวกเขาจริง ๆ 

ด้านหนุ่ม ยูโด ธรรม์ธัช” ที่ในเรื่องรับบทเป็น หมวดธนู ขอเป็นตัวแทนทุกคนเผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจที่คนดูชอบละครเรื่องนี้ และเท่าที่ได้ฟีดแบคมาคนดูส่วนใหญ่ก็ชอบน้องช้างพุดซ้อนมาก ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามละครของพวกเรามาจนใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายของเรื่อง ยังไงก็อยากให้คนดูติดตามและลุ้นกับละครแก่นแก้วไปจนจบว่า จะลงเอยกันอย่างไร ตัวร้ายจะโดนจับได้ไหม รับรองว่า สนุก ตื่นเต้น ดราม่าครบทุกอารมณ์แน่นอนครับ 

ซึ่งเมื่อละคร แก่นแก้ว จบลงไปคอละครตอนเย็นอย่าเพิ่งเสียใจ เพราะช่อง 3 เตรียมส่งละครเรื่องใหม่ที่มากด้วยความฮา พร้อมทำให้คนดูคลายเครียดแน่นอนกับละคร ปีศาจแสนกล การันตีความสนุกด้วยฝีมือผู้จัดคุณภาพ น้อง พรสุดา ที่ผลงานของเธอเคยกวาดใจคนดูมาแล้วนักต่อนัก 

สามารถติดตามละคร “แก่นแก้ว” ตอนจบได้ในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564 และรับชมละครเรื่องใหม่ “ปีศาจแสนกล” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx