ละคร-Series

กบ-ปภัสรา ทุ่มทุน!!! จัดฉากระเบิดสุดอลัง!!!ชิงชิง คริษฐา ลุ้นตัวโก่ง!!! ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

 ถือเป็นละครเย็นที่กำลังได้ใจแฟนๆ ละครช่อง 7HD สำหรับละครโรแมนติก “ทานตะวันสีเพลิง” เพราะความสนุกสนานและเข้มข้นของเนื้อหาในทุกฉากทุกตอน เรียกได้ว่าครบเครื่อง และครบรสจริงๆ

DSCF2285

         ล่าสุดผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา จัดหนัก จัดเต็มอีกแล้ว กับฉากระเบิดที่ทุ่มทุนสร้างสุดๆ เรื่องราวความขัดแย้งของสองไร่ ไร่องุ่นนิมิตภักดี และ ไร่เทิดไท โดยไร่เทิดไท มักจะหาเรื่องทุกครั้งที่มีโอกาส ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) สั่งให้ สิงห์ (จุ๊บ อิทธิกร) และพวก ไปปิดเส้นทาง เพื่อไม่ให้ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) กับ น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) ที่กำลังจะไปดูทางน้ำผ่านทางไปได้ เมื่อ สิงห์ และพวก ไม่เปิด ทานตะวัน จึงใช้ “ระเบิด” เพื่อเปิดทาง!!!

         ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่นคลองหลวง แถวจ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้นอกจากจะมีทีมงานถ่ายทำแล้ว ยังมีทีมงานเอฟเฟ็กต์ของ มาร์ค บีเว่อร์ (มาร์ค เอฟเฟ็กต์) เข้าร่วมเซ็ทฉากด้วย โดยมีผู้จัดฯ ควบคุมการถ่ายทำทุกขั้นตอน   

         หลังเซ็ทฉากเสร็จ ผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ เรียกนักแสดงอย่าง ชิงชิง และ หนึ่ง นึกคิด เข้าฉาก เพื่อถ่ายทำฉากไดอะล็อก ด้าน สาวชิงชิง ที่ทีมงานขอให้ซ้อมวิธีการขว้างลูกระเบิดที่ถูกต้องซะก่อน และการระเบิดครั้งนี้ต้องระเบิดเพียงครั้งเดียว เพราะฉะนั้นทุกอย่างต้องเตรียมพร้อม และปลอดภัยมากที่สุด!!!

         เมื่อถ่ายทำคัทต่างๆ เสร็จแล้ว ผู้กำกับฯ ก็ถ่ายทำคัทที่มี ชิงชิง ร่วมเฟรมกับระเบิดด้วย ซึ่ง สาวชิงชิง ดูตื่นเต้นและลุ้นไปกับฉากนี้มากๆ เพราะอยู่ใกล้แนวระเบิด เมื่อทุกฝ่ายพร้อม นักแสดงพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง!!

         หลังสิ้นเสียง แอ็คชั่น!!! เสียงระเบิดก็ดังตูม เปลวไฟลุกโซน เมื่อทุกอย่าง…เคลียร์!!! สาวชิงชิง ก็หัวเราะเสียงดังลั่น!!! เพราะอาการตื่นเต้น ทีมงานและทีมเอฟเฟ็กต์ รีบเคลียร์พื้นที่ให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม และเตรียมถ่ายทำฉากต่อไป!!!

        ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx