ละคร-Series

ปีทอง โบ๊ท ธารา ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตช่อง3 พิสุูจน์ฝีมือละคร 2 เรื่อง

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามอง “โบ๊ท  ธารา ทิพา” ที่มีผลงานให้ได้รับชมอย่างต่อเนื่อง ยกขึ้นแท่นหนุ่มฮอตของทาง ช่อง 3 อีกคน ด้วยฝีมือที่มากความสามารถจนอยากร้องกรี๊ด! ในมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล” กับการท้าทายฝีมือรับบทพระเอกสายวายครั้งแรก! และกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ กับละคร “ปีศาจแสนกล”

ปีศาจแสนกล 2 2

              โบ๊ท ธารา เป็นที่รู้จักจากของใครหลายคนจากบท ธัญกร ในละครเรื่อง ไฟรักเพลิงแค้น จนมีผลงานให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ และผลงานอีกหนึ่งเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ในบทบาทเจ้าหนุ่มเงือกน้อยสุดเซ็กซี่ใน Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก และกลับมาอย่างปังในละครฟอร์มยักษ์ CG อลังการใน เพลิงนาคา กับบท ริว ที่สาวๆ โดนตกหลงยิ้มตามไม่รู้ตัวก่อนจะส่งให้ละครเรื่อง วาสนารัก จนกลายเป็นหนุ่มดังแห่งปากน้ำโพ

              และในปี 2564 นี้เองที่เจ้าตัวมีผลงานให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่องกับมินิซีรีส์Golden Blood รักมันมหาศาล  ในบทบาทของบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อหน้าหนวด ที่ทำแฟนๆ ใจละลายไปทั่วทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศแบบนี้จะเรียกโกอินเตอร์ก็คงไม่ผิด นอกจากนี้ยังมีผลงานละครมารอให้แฟนๆ ตามเช็คอินอีกหนึ่งเรื่องกับ ปีศาจแสนกล ที่เจ้าตัวเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ จากหนุ่มเฉยๆ ใจธรรมะกับฉายา ‘หลวงตา’ ต้องกลายเป็นคนเจ้าชู้ขี้เล่นในบท ‘ผีทองห่อ’

              เตรียมหลงเสน่ห์ความน่ารักของหนุ่มคนนี้ได้เลยในละคร “ปีศาจแสนกล” ออกอากาศให้ได้ชมทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่ม 4 สิงหาคม นี้  และอย่าลืมตามเชียร์โค้งสุดท้าย!! ของมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล” วันพุธที่ 11 สิงหาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ!! ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx