ละคร-Series

ดาวรุ่งมาแรง “สกาย มาเรีย” ปลื้ม เล่น “ทานตะวันสีเพลิง” เรื่องแรกฟีดแบ็กดี

1 Mins read

เปิดตัวกับละครช่อง 7HD เรื่องแรก “ทานตะวันสีเพลิง” ต้องบอกเลยว่าสาวเก่ง “สกาย มาเรีย” ซึ่งมารับบท “สายขวัญ” ทำได้ดีสุด ๆ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมาเห็นแล้วชื่นใจ โดยสกายเปิดเผยความรู้สึก ทั้งดีใจและตื่นเต้นสุด ๆ เนื่องจากงานชิ้นนี้เป็นผลงานที่เธอตั้งใจมาก

สกาย มาเรีย 1

“ดีใจมากค่ะ ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ เลย ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะ เพราะมีแฟนละครเข้ามาทักและคอมเมนต์ตลอด จะถูกแซวว่า เหวี่ยงจัง ทำไมอารมณ์ร้าย (หัวเราะ) ด้วยความที่ตัวละครสายขวัญ เขาจะคิดเสมอว่า วีรุทธ์ (อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค) คือคู่หมั้นของเราสิ่งที่เขาทำคือความถูกต้อง เขาสามารถแสดงความเป็นเจ้าของได้ ดังนั้นตัวละครนี้เลยแสดงออกมาในรูปแบบที่ทุกคนเห็น แต่ลึก ๆ แล้วสายขวัญก็มีปม มีปัญหาครอบครัวที่ทำให้ตัวเขาเองเลือกที่จะแสดงออกแบบนี้ สกายมองว่าเขาเป็นคนน่าสงสารคนหนึ่งเลยล่ะ อยากให้ติดตามต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะตัวละครจะค่อย ๆ แสดงที่มาที่ไป เหตุผลของการเป็นแบบนี้ออกมา

ส่วนการทำงานละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าตื่นเต้นตั้งแต่ทราบว่าเราจะได้เล่นแล้วค่ะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7HD ด้วย ตั้งใจทำการบ้านหนักมาก โชคดีที่พี่กบ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) ผู้จัด จะให้คำแนะนำตลอด ในเรื่อง      สายขวัญจะคู่กับ อาทิตย์ (ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี) ทั้งสกายและริว ถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาก เรา 2 คนเลยทุ่มเททำการบ้าน ทั้งอ่านบท และซ้อมกันค่อนข้างหนักค่ะ ริวเองก็เป็นคนที่ตั้งใจเช่นกัน ทำให้การทำงานสนุก ในเรื่องเราจะเป็นคู่กัดกันตลอด เจอหน้ากันก็แทบจะทะเลาะกันทุกฉาก จนตอนหลัง ๆ เริ่มมาทำความเข้าใจกัน ร่วมมือกัน ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปแบบที่เราทั้งคู่ไม่ทันรู้ตัว

กบ สกาย

สกายอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง ด้วยนะคะ อยากขอกำลังใจให้ทุกคนติดตามผลงานของสกายเรื่องแรกเรื่องนี้ด้วย หลังจากนี้สกายก็จะมีผลงานต่อเนื่องกับทางช่อง 7HD อีก เรื่องที่กำลังรอถ่ายทำอยู่คือ กรงน้ำผึ้ง ซึ่งสกายได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และอีกเรื่องที่ช่องให้โอกาสให้สกายได้เป็นนางเอกครั้งแรกด้วยคือ หมอลำซัมเมอร์ จะเล่นคู่กับพี่บิ๊กเอ็ม (กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) ค่ะ สกายฝากผลงานทุกชิ้นของสกายด้วยนะคะ”

                ติดตามชม “ทานตะวันสีเพลิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx