ละคร-Series

อิงฟ้า ช้ำหนัก!!!คำว่า “รัก” ใช้ไม่ได้กับ “บิ๊ก กฤษฎา” ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

 คำว่า “รักคงยังไม่พอ” คงใช้ไม่ได้กับผู้ชายใจโหดอย่าง “ทัพไท” ที่รับบทโดย บิ๊กกฤษฏา สุภาพพร้อม ในละครโรแมนติกครบรส “ทานตะวันสีเพลิง” ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่ ณ ตอนนี้ในโลกโซเชียล แฟนละครต่างคอมเม้นท์หนัก ถึงการกระทำของ ทัพไท ที่มีต่อ “ดวงแก้ว” ที่รับบทโดย อิงฟ้า เกตุคำ

         เรียกได้ว่า “ร้ายได้ใจ” “โหดได้โล่” จริงๆ สำหรับ ทัพไท แห่งไร่เทิดไท ที่ล่าสุดเป็นต้นเหตุทำให้ ดวงแก้ว ต้องตกบันได เลือดอาบ เพราะคำว่า “รัก” ใช้กับ ทัพไท ไม่ได้ แม้ว่า ดวงแก้ว จะรักทัพไทสุดหัวใจ และทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้ความรักจาก ทัพไท แต่สุดท้ายชีวิตของดวงแก้วจะลงเอยอย่างไร ละครยังไม่จบ ต้องติดตามกันต่อไป!!!

IMG 6202 resize

        จารึก สงวนพงษ์ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้โลเกชั่น “วู้ดแลนด์เมืองไม้” จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากสองคนคือ บิ๊ก และ อิงฟ้า โดยผู้กำกับฯ ขอซ้อมคิวนักแสดงและคิวกล้องก่อน จากนั้นก็ขอซ้อมคิวที่ อิงฟ้า ตกบันได เพื่อเซฟนักแสดงให้ปลอดภัยที่สุด  จากนั้นก็ให้นักแสดงทั้งสองไปทำอารมณ์โดยเฉพาะ อิงฟ้า ฉากนี้นอกจากจะต้องตกบันไดแล้ว ยังต้องร้องไห้หนักมาก

DSCF9184 resize

         เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งแอ็คชั่น ทัพไท เดินลงมาจากข้างบน โดยมี ดวงแก้ว กำลังจะเดินขึ้น ทั้งคู่ต่อไดอะล็อกกันไปเรื่อยๆ จนถึงคิวที่ ดวงแก้ว กอดขา ทัพไท และบอกว่า รักทัพไท ที่สุด แต่ ทัพไท กลับไม่สนใจ และพลาดทำ ดวงแก้ว ตกบันได โดยแยกถ่ายทำออกเป็นสองคัท คัทแรกมีสองนักแสดง ส่วนอีกคัทให้กล้องรับ อิงฟ้า ตกบันได ลงมา  งานนี้สาวอิงฟ้าขอเล่นเอง ยอมกลิ้งตกลงมากระแทกพื้นเพื่อให้ได้ภาพสมจริง

         จากนั้นทีมงานก็เติมเลือดที่พื้น แล้วทีมงานก็ปล่อยคิวให้ ป้าศรี (ปนัดดา โกมารทัต) เข้าฉาก เพื่อดูอาการ ดวงแก้ว ที่ร้องไห้อย่างเจ็บปวด

        งานนี้ ดวงแก้ว จะเป็นเช่นไร จะแท้งลูกมั้ย? ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลัเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx