ละคร-Series

กระชับพื้นที่รัก!!! ริว ควง สกาย สวีทหวานริมธาร

1 Mins read

ความใกล้ชิดเป็นเหตุ….สังเกตได้!!! และแล้วความรักของผู้จัดการไร่นิมิตภักดีอย่าง อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) กับนางแบบไฮโซอย่าง สายขวัญ (สกาย มาเรีย) ในละครโรแมนติกครบรสเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” โดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบปภัสรา เตชะไพบูลย์ ก็เดินทางมาถึงจุดที่หอมหวานมากๆ โดยทั้งคู่แอบไปเดท เอ๊ย…แอบไปเติมความหวานกันถึงริมธารเลยทีเดียว

         เรื่องราวของละคร “ทานตะวันสีเพลิง” เดินเรื่องมาอย่างสนุกสนาน ครบรส ทั้งบู๊ ทั้งดราม่า แถมโรแมนติกอีกนิดหน่อย โดยล่าสุดผู้กำกับฯ อย่าง จารึก สงวนพงษ์ เติมความหวานให้คู่ของ อาทิตย์ และ สายขวัญ ให้กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้น

         ทีมงานใช้น้ำตกตายาย จ.นครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้สองนักแสดงต้องทำการแสดงแบบหวานมากๆ เพราะ อาทิตย์ ได้คำแนะนำจาก วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) ให้กระชับความสัมพันธ์กับ สายขวัญ โดย อาทิตย์ ใช้เวลาในวันหยุดพา สายขวัญ ไปพักผ่อน โดย สายขวัญ ขอเลือกไปปิกนิกที่ริมธาร พร้อมจัดอาหารด้วยตัวเอง

         ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวของนักแสดงและคิวกล้องกันก่อน เมื่อทุกอย่างพร้อม สองนักแสดงก็เข้าฉาก  ด้วยความสนิทกันบวกกับนิสัยขี้เล่นของทั้งคู่ก็ทำให้การแสดง การหยอกล้อกันเป็นธรรมชาติมาก โดยเฉพาะหนุ่มริว ชอบแกล้งสาวสกาย ก็ทำเอาเขินจริงไปเลย ภาพที่ออกมาดูสวีทหวานสุดๆ จนอดจิ้นไม่ได้เหมือนกำลังจีบกันอยู่จริงๆ แบบว่าหวานจน “น้ำตาลเรียกพี่” กันเลย  เมื่อเสียงผู้กำกับฯ สั่ง คัท!!! ทีมงานถึงกับแซวหนุ่มริวว่าแสดงได้ลื่นไหลมากเลยนะ 

        อ้าวใครเชียร์คู่ๆนี้อยู่ดูฉากนี้ได้มีจิกหมอนกันได้แน่ บอกได้เลยว่าหวานมั่กๆ ติดตามชมในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx