ละคร-Series

“กองทัพ พีค” ไอดอลคุณภาพส่งซิงเกิ้ล “ทุกนาที” หวานริมเกาะพีพี ได้นางเอก “เบลล่า” ร่วมแจมตั้งชื่อเพลง

1 Mins read

 สมแล้วกับการถูกยกให้เป็นไอดอลคนดังระดับเอเชีย ที่เก่งรอบด้านทั้งร้องทั้งเต้น และเล่นละคร สำหรับดาวรุ่งพุ่งแรง “กองทัพ พีค” พระเอกนิวเจนฯช่อง3 ลูกไม้ใต้ต้นลูกชายพิธีกรคนดัง “ปราบ ยุทธพิชัย” ที่โชว์ผลงานละครเรื่องแรก “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ฮอตเกินต้าน ดังสนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งนอกจากการแสดงจะตีบทแตกสายแอคติ้งแล้วนั้นอีกหนึ่งความสามารถที่ต้องกดไลค์แรงๆให้ “กองทัพ พีค” คงหนีไม่พ้นความสามารถทางด้านดนตรี ที่เจ้าตัวอาสาขอทำเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ทั้งแต่งเนื้อร้องเอง ทำนองเอง และร้องเอง ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Promise You ก็ยอดวิวล้านแตกไปเรียบร้อยแล้ว

                ล่าสุดเจ้าตัวขอสานต่อความฟิน ขอส่งซิงเกิ้ลที่2 เพลงช้าโดนๆบีทจังหวะดนตรีเริ่ดๆ “ทุกนาที” ตามมาติดๆ ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงที่เจ้าตัวเคยแต่งไว้ตั้งแต่อายุ16 แต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพลงไว้เป็นเรื่องเป็นราว ก่อนจะเอามาเสนอผู้จัดสายป๋า “ต้น-ณฐนนท์” ขอใช้เพลงนี้โชว์ในซีนสุดโรแมนติกที่เกาะพีพี และเพิ่มเติมความหวานเข้าไปอีก เมื่อพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” อ้อนให้พี่สาวนางเอกในจออย่าง “เบลล่า-ราณี” ช่วยตั้งชื่อเพลงให้หน่อย จนมาเคาะลงลงที่ชื่อเพลง “ทุกนาที” ที่จะได้ยินได้ฟังกันในละครพร้อมกับฉากโรแมนติกที่เกาะพีพี ด้านพระเอกมากความสามารถ “กองทัพ พีค” กล่าวว่า

                “สำหรับเพลงประกอบละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา เพลงที่สอง ชื่อเพลงว่า ทุกนาที เป็นเพลงที่พีคเคยแต่งไว้ตั้งแต่อายุ16 ตอนนั้นมีแค่ท่อนฮุคที่ว่า ฉันชอบเธอทุกนาที แต่ว่ายังไม่ได้ตั้งชื่อเพลงไว้ พออยู่วันนึงได้บทมาที่จะไปถ่ายที่เกาะพีพี พีครู้สึกว่าน่าจะเอาเพลงนี้มาพัฒนาต่อ ทำให้เป็นเดโม่ให้เรียบร้อย พีคเลยเอามาเล่นให้พี่ต้น ผู้จัดละครฟัง พีคก็เอากีตาร์ไปเล่นให้พี่ต้นฟังตอนกำลังถ่ายละครที่ศาลอาญา พี่ต้นก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเราเอามาเข้ากับตัวบท วันรุ่งขึ้นพีคก็เลยถามพี่เบลว่า เพลงนี้มันยังไม่มีชื่อเพลงเลย ช่วยตั้งให้หน่อยว่าชื่ออะไร พี่เบลฟังแล้วก็บอกว่าทุกนาทีมั้ย ก็เลยเป็นเพลงทุกนาทีอย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน”

                สามารถติดตามอีกรับฟังอีกหนึ่งความปังของพระเอกยุคใหม่ “กองทัพ พีค” กับซิงเกิ้ลสุดพิเศษ “ทุกนาที” ได้แล้ววันนี้ทางละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา หรือช่องทาง youtube : ch3 thailand music