ละคร-Series

ร้ายได้ทุกเลเวล ! รวมละคร “น้ำฝน พัชรินทร์” ที่คนดูหมั่นไส้! แต่ยกให้เป็นนัมเบอร์วัน

1 Mins read

รวมผลงาน “น้ำฝน พัชรินทร์” ตัวจริงนักแสดงคุณภาพของช่อง 3  เอาอยู่ทุกเลเวลบทร้าย เล่นได้ทุกแนว หลังจากพลิกบทบาทก็นับว่าเป็นการจุดไฟความร้ายให้ลุกโชนอย่างต่อเนื่อง จนแฟนละครยกให้เป็นนัมเบอร์วันอีกคนหนึ่งของวงการ และผลงานปัจจุบันของสาวน้ำฝนก็เป็นบทร้ายแบบฮาๆ ในละคร ปีศาจแสนกล

น้ำฝน

สาวหน้าหวาน “น้ำฝน พัชรินทร์”  เธอฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงมาแล้วเกือบทุกบทบาท รวมถึงบทร้ายหลายเลเวลก็ผ่านมือน้ำฝนมานับไม่ถ้วน ตั้งแต่โหดอำมหิตระดับ เจ้านางหลวงปัทมสุดา ใน รากนครา ที่ฆ่าคนได้ โหดร้ายสไตล์แฟนตาซี มีผีแมงมุมเป็นบริวารอย่าง แม่เจ้าโสดาญา จาก สัญญารัก สัญญาณลวง ที่ทำยอดวิวใน CH3Plus ไปถึง 10 ล้าน หรือจะร้ายแบบแอบๆ อย่าง หยก โมเดลลิ่งแม่เล้าจาก ผมอาถรรพ์ น้ำฝนก็เอาอยู่ ยอดวิวสูงถึง 16 ล้าน   ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานสองเรื่องล่าสุดอย่าง แก่นแก้ว ที่เพิ่งลาจอไปพร้อมเรตติ้งสุดปังและยอดวิวกว่า 12 ล้าน กับบท ปิ่นมณี หรือ น้าปิ่น ของแน๊ตตี้ ร้ายจนเกือบทำให้ต้องสูญเสียหลานสาวไปตลอดกาล ส่วน ปีศาจแสนกล ก็จัดความร้ายแบบฮาๆ ให้ได้ชมกัน เรียกว่าบทไหนก็มาเถอะ! ได้ทุกแนวสำหรับนักแสดงมืออาชีพคนนี้

CH3Plus น้ำฝน พัชรินทร์ 1080x1350 1

นอกจากบทร้ายก็ยังมีอีกหลายบทบาทให้แฟนๆได้ชมกันติดตามดูละครย้อนหลังหลายเรื่องของ น้ำฝน พัชรินทร์  ได้ที่ CH3Plus Premium บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx