ละคร-Series

ยิงกันสนั่นป่า!!! “ริว ภัทรพงศ์” ดวลปืน “บิ๊ก กฤษฏา” ช่วยคนรัก ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

กระแสละครโรแมนติกครบรสอย่าง “ทานตะวันสีเพลิง” เรียกได้ว่า…ดีงามเลยทีเดียว เพราะแฟนๆ ละครต่างเทใจให้กับความสนุก ความดราม่า และความบู๊ที่หลายคนชื่นชอบ ผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เลยจัดหนัก จัดเต็มกับฉากบู๊มาเป็นระยะๆ ให้สมใจแฟนละครเขาล่ะ!!! ล่าสุดจัดฉากยิงกันอีกแล้ว เรื่องราวของละครดำเนินมาถึงตอนที่ สายขวัญ (สกาย มาเรีย) มาดักเจอแม่ โสภา (แวร์โซล) ที่ ธารน้ำ เพื่อขอร้องให้กลับกรุงเทพฯ แต่เจอพวก ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) เจอกันทั้งที ทัพไท ก็เลยอวดเรื่องผู้ลงทุนรายใหม่ แถมยังพูดกระแทก สายขวัญ เรื่องรวยไม่จริง เถียงกันไปมา ทัพไท เงื้อมือจะตบ สายขวัญ แต่ อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) พระเอกขี่ม้าขาวมาเบรกด้วยปืนเสียก่อน งานนี้มีหรือ ทัพไท และสมุนจะยอม จึงคว้าปืนเตรียมยิงสวน ฝั่งของอาทิตย์มาคนเดียว ยังดีที่ น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) และพวกตามมาสมทบ

คราวนี้จึงเกิดการปะทะ สองฝั่งดวลปืนกันสนั่นป่าเลยทีเดียว ฉากนี้ผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงศ์ และทีมงานเซ็ทบริเวณน้ำตกตายาย จ.นครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากถ่ายทำที่ สายขวัญ มายืนรอแม่ โดยขอซ้อมคิวนักแสดงและคิวกล้อง เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยถ่ายทำฉากที่มี สกาย กับ บิ๊ก และพวกก่อน  จากนั้นก็ให้คิว ริว เข้าฉาก พร้อมเอฟเฟ็กต์ปืน แล้วทีมงานก็ให้คิว หนึ่ง นึกคิด และพวกเข้าฉาก คราวนี้ก็ให้คิวดวลปืน โดยทีมงานต้องเก็บภาพทั้งสองฝั่ง แล้วค่อยมาอินเซิร์ชมุมนักแสดงแต่ละคน  ด้วยความเป็นฉากที่ทั้งสองไร่ต้องยิงปืนกันสนั่นหวั่นไหว ทีมงานเอฟเฟ็กต์จึงจัดเตรียมลูกปืนไว้เพียบ ไม่มีหวง ไม่มีกั๊ก เพราะผู้จัดฯ จัดเต็มเพื่ออรรถรสของละคร 

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx