ละคร-Series

ระรานไม่เลิก!!! บิ๊ก-กฤษฏา ไล่ยิงนักท่องเที่ยว!!!ชิงชิง-คริษฐา พาพวกดวลปืนอีกครั้ง

1 Mins read

ยังคงคอนเซ็ปท์ความร้ายกาจไม่เลิก สำหรับตัวละคร “ทัพไท” ที่รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ บิ๊กกฤษฏา สุภาพพร้อม กับคาแร็กเตอร์โหด เลว และร้ายกาจอย่างที่สุด ในละครโรแมนติกครบรสเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” ผลิตโดยบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัด

         ล่าสุดผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ จัดฉากความร้ายกาจของ ทัพไท อีกครั้ง เมื่อ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ต้องการกดดันให้ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) ขายไร่และรีสอร์ต จึงสั่งให้ ทัพไท ไปก่อกวน ทัพไท ป่วนรีสอร์ตทานตะวัน ด้วยการไปไล่ยิงนักท่องเที่ยวที่กำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน จนนักท่องเที่ยวแตกฮือหนีตายไปตามๆ กัน เดือดร้อนถึงเจ้าของรีสอร์ตอย่าง ทานตะวัน พร้อมสมาชิกครบทีม ทั้ง วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) อาทิตย์ (ริว ภัทรพงศ์) น้าอ้น (นึกคิด บุญทอง) ฉุย (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) เฉิ่ม รวมทั้ง สายขวัญ (สกาย มาเรีย) ที่มาพร้อมปืนในมือ เตรียมพร้อมลุยกับพวก ทัพไท และสมุน อย่างสุดแรง!!!

         ฉากบู๊ฉากนี้เรียกได้ว่ามาครบทีม ครบเซ็ท อุปกรณ์ปืนมาเพียบ โดยทีมงานใช้โลเกชั่นน้ำตกตายาย จ.นครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยก่อนถ่ายทำจริง ทางทีมงานเซ็ทอุปกรณ์ปืน และขอซ้อมทีมนักแสดงและคิวปืนเพื่อความปลอดภัย

         เมื่อซ้อมเสร็จ ทีมงานเคลียร์พื้นที่ นักแสดงพร้อมทั้งกายและใจ ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยถ่ายทำคัทที่นักท่องเที่ยวกำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็ปล่อยคิว ทัพไท และพวก เข้ามาพร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า

         ลำดับถัดไปเป็นคิวของทีม ทานตะวัน ที่วิ่งเข้าฉากแบบครบทีม และยิงสวนทันที การปะทะเกิดขึ้น เสียงปืนดังลั่นป่า ทั้งสองฝ่ายยิงสวนกันแบบไม่มีใครยอมใคร มาถึงช๊อตสำคัญ เมื่อ อาทิตย์ ถูกยิงที่แขน และทีมของ ทานตะวัน ก็กระหน่ำยิง จนพวกทัพไท ต้องถอยร่น!!!  

         อาทิตย์ ถูกยิง สายขวัญ หน้าเสีย และเป็นห่วง อาทิตย์ มาก ฉากนี้ยิงกันสนุกทีเดียว ไปดูกันเต็มๆ ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx