ละคร-Series

“นนกุล” ตั้งใจและทุ่มเท!!! ถ่ายทอดบทหมอเด็ก พลิกคาแรคเตอร์สุดอบอุ่น ในซีรีส์คอมเมดี้มาแรง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์”

1 Mins read

ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็สะกดใจคนดูได้อยู่หมัดและโดนใจแฟนคลับสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” ที่ล่าสุดพลิกคาแรคเตอร์ สวมบทหมอเด็กสุดอบอุ่นครั้งแรกกับอาชีพหมอในบทบาทของ “หมอกรณ์” ผู้ชายสุดเพอร์เฟค ซึ่งเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างทั้งหน้าตาและหน้าที่การงาน ในซีรีส์คอมเมดี้มาแรง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวซุ่มทำการบ้านเข้าโรงพยาบาล แผนกกุมารเวช เพื่อไปศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเข้าหาคนไข้เด็กๆ รวมถึงท่าทางต่างๆ เวลาที่อยู่กับเด็กๆ เพื่อความเป็นตัวแสดงที่สมจริง ทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจกับคาแรคเตอร์ “หมอกรณ์” ที่แสนจะอบอุ่น สุขุม และหล่อละมุนทุกองศา แถมเคมียังเข้ากันได้ดีสุดๆ กับนางเอกสาวสวยสุดฮอต “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” อีกด้วย

1 22

“นนกุล” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ กับบทบาทของ ‘หมอกรณ์’ ครับ และขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ที่แฟนคลับชื่นชอบเคมีที่เข้ากันของผมกับนางเอก ผมรู้สึกดีมากๆ เลย เพราะในฐานะนักแสดงการที่เรามีเคมีที่ดีกับคู่ของเราเป็นเรื่องที่ดี เวลาเล่นอะไรหรือเข้าซีนด้วยกันก็จะเกิดความรู้สึกดีๆ เกิดความสบายใจ แล้วทำให้เล่นได้ไหลลื่นสุดๆ ครับ ส่วนคาแรคเตอร์ของ ‘หมอกรณ์’ ในเรื่องนี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่ผมเคยรับเล่นมาเลยก็ว่าได้ เพราะมีความแตกต่างทั้งเรื่องของอาชีพ ที่ผมไม่เคยเล่นบทหมอมาก่อน และด้านนิสัยใจคอ ที่ผมเองก็ยังไม่เคยเล่นแนวนิ่งๆ สุขุม แต่ว่ามีความสดใสในตัว ส่วนใหญ่ผมจะเล่นแนวนิ่งๆ แบบดาร์กๆ ไปเลยครับ

แต่เรื่องนี้ ‘หมอกรณ์’ จะเป็นคนอบอุ่น เทคแคร์คนอื่น อ่อนโยน และก็รักเด็ก ผมก็เลยได้ไปปรึกษากับ ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) เพราะพล็อตเรื่องหลักไม่ได้โฟกัสที่อาชีพหมอ แต่จะโฟกัสที่การวางแผนของ ‘หญิงหญิง’ (รับบทโดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ที่จะช่วย ‘น้อยหน่า’ (รับบทโดย มายด์-ลภัสลัล) ในการพังงานวิวาห์ของ ‘หมอกรณ์’ กับ ‘วิษา’ (รับบทโดย พลอยภัช-ภัชธร) ซึ่งส่วนใหญ่ ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ จะให้คำแนะนำให้ผมเล่นแบบชิลๆ รีแลกซ์ๆ ไปเลย เพราะเรื่องนี้ต้องการความเฟลคซิเบิล ความรีแลกซ์ของนักแสดงมากกว่า จะทำให้ซีรีส์ดูสดใสและก็น่าดู ผมก็เลยโฟกัสที่ตัวบทและรายละเอียด เช่น มีไปโรงพยาบาล แผนกกุมารเวช เพื่อไปดูและทำการบ้านว่าเวลาพี่ๆ ในแผนกเค้าอยู่กับคนไข้ อยู่กับเด็กๆ มีท่าทางหรือวิธีเข้าหาเด็กยังไงบ้าง เพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวแสดงที่สมจริงครับ

และเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องแรกที่ผมได้มาทำงานร่วมกับ ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ ด้วยครับ ซึ่งเป็นการทำงานที่แฮปปี้มากๆ และประทับใจ ‘พี่กู่’ มากๆ ที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี บวกกับมี ‘พี่ใบเฟิร์น, พี่มายด์’ และ ‘พี่ออฟ’ (จุมพล อดุลกิตติพร) ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแรกที่เราได้มาร่วมงานกัน และได้เจอกันบ่อยๆ เวลาไปกองทีไรทำให้ผมหัวเราะได้ทุกที เวลาโหมดทำงานก็จริงจัง แต่เวลาพักกองก็เฮฮามากครับ ส่วนเรื่องการปรับจูนแทบไม่ได้ปรับอะไรเลย เพราะทุกคนมีประสบการณ์ เล่นเก่งกันมากๆ อยู่แล้ว โดยเฉพาะ ‘พี่ออฟ’ เวลาที่เข้าซีนด้วยกัน ผมจะค่อนข้างกลัวหลุดขำตลอด เพราะว่า ‘พี่ออฟ’ เป็นคนตลกธรรมชาติมากๆ ครับ สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากซีรีส์ ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ ด้วยนะครับ และขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามแล้วก็ซับพอร์ตซีรีส์เรื่องนี้ หวังว่าจะติดตามดูกันไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน”

Screen Shot 2564 07 19 at 13.18.41 1

ติดตามชมซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx