ละคร-Series

“ริว ภัทรพงศ์” อ้อนแฟนละคร ชวนดูผลงานแรก “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

เรตติ้งวิ่งขึ้นทุกตอนสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ทานตะวันสีเพลิง” ล่าสุดทำเรตติ้งไปได้ 4.2 (ข้อมูลวันที่ 16 ส.ค.2564) ด้านนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ในสังกัด ช่อง 7HD ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี ที่รับบท อาทิตย์ ชายหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น แม้จะผิดหวังกับความรัก แต่ก็พร้อมจะทำความเข้าใจและยอมรับความจริง

ริว ภัทรพงศ์ 1

 โดย ริว เผยความรู้สึกว่า “สำหรับบท อาทิตย์ ในละคร ทานตะวันสีเพลิง ผมทำการบ้านหนักมากครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครยาว ๆ ตัวละครจะมีพัฒนาการทางอารมณ์ ความคิด ความรู้สึกแบบค่อย ๆ พัฒนาไปตามเรื่องราวของละคร ผมต้องทำการบ้านมากขึ้น ยิ่งตัวละคร อาทิตย์ มีคาแรกเตอร์ชัดเจน คือบทจะอารมณ์ขึ้น ก็ขึ้นเลย บทจะยียวนเขาก็กวน แต่ในมุมของความรัก เขาก็จริงจัง อ่อนโยน และลึก ๆ ก็ขี้สงสาร เป็นตัวละครที่เราต้องแสดงออกมาแบบครบทุกอารมณ์เลย

ส่วนการร่วมงานกับ สกาย มาเรีย ซึ่งรับบท สายขวัญ และเป็นคู่ของผมในเรื่อง ผมดีใจมาก ๆ เลยที่ได้เล่นด้วยกัน ความที่เรายังใหม่ด้วยกันทั้งคู่ เราเลยมีโอกาสได้เรียนแอ็กติ้งร่วมกัน ตั้งแต่ก่อนถ่ายทำ ได้ทำความรู้จักกันก่อน สกายช่วยเหลือผมเยอะมาก คือเขามีพรสวรรค์ด้านนี้เลยก็ว่าได้ ทำให้ผมไม่รู้สึกเกร็ง รวมไปถึง พี่อั๋น (อัครพรรฒ บุนนาค) ชิงชิง (คริษฐา สังสะโอภาส) และพี่ ๆ นักแสดงในกองทุกคนเป็นครูของผมครับ โดยเฉพาะพี่กบ (ปภัสรา        เตชะไพบูลย์) ผู้จัดที่นอกจากจะให้โอกาสผมแล้ว พี่กบก็มาเป็นแอ็กติ้งโค้ชให้ผมด้วย

 ตอนนี้ละครเดินเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ฟีดแบ็กที่กลับมาถึงตัวผม ก็ดีนะครับ แฟนละครมีแซว มีคอมเมนต์มาแบบว่าเมื่อไหร่จะรู้ใจตัวเองว่าจริง ๆ แล้วก็ชอบสายขวัญอยู่นะ ผมก็ได้อ่านในคอมเมนต์นะครับ ผมอยากขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ครับที่ติดตามผลงานละครเรื่องแรกของผม ผมขอให้ทุกคนให้กำลังใจด้วยการติดตามตอนต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ผมตั้งใจกับงานชิ้นนี้มากจริง ๆ ครับ”

ทานตะวันสีเพลิง 5 1

ติดตามชม “ทานตะวันสีเพลิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV