ละคร-Series

“เจมส์-มิว”จับคู่สู้ผี ในละคร “ดวงตาที่ 3”

1 Mins read

มีคิวออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครโรแมนติก คอมมาดี้ ลี้ลับ เรื่อง “ดวงตาที่3” สร้างจากบทประพันธ์ ตรีกาล บทโทรทัศน์ เอกลิขิต กำกับโดย ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ดำเนินงานสร้างโดยผู้จัด บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด นำแสดงโดย สองพระนางคู่ฮอต เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน พร้อมนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง 

IMG 7637

เจมส์ มาร์ พูดถึงบท “ตรีกาล”ว่า “เรื่องนี้จะเป็นชายหนุ่มผู้มีดวงตาที่สามสามารถมองเห็นและสัมผัสอีกมิติหนึ่งได้ คือสามารถมองเห็นภูติผีวิญญาณได้ ไปไหนก็เจอ ต้องไปเกี่ยวพันกับสิ่งลี้ลับตลอดทั้งๆที่เป็นคนกลัวผี ก็เป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลยแนวละครผีแบบนี้ ก็ต้องใช้จินตนาการเยอะเหมือนกันครับ แต่ภาพรวมของละครก็ไม่ใช่ผีน่ากลัว ผีสยองขวัญอะไรมาก เพราะเวลาที่เจอผี การแก้ปัญหาของตรีกาล ของปุ้ม และของเดอะแก๊งค์ ก็จะออกในแนวขำๆมากกว่า ก็เลยจะดูแล้วได้ยิ้ม ได้หัวเราะ มากกว่าจะกลัว  

ละครเรื่องนี้จะมีหลายรส ตัวผมเองก็เหมือนกัน ผมชอบคาแรกเตอร์ของตรีกาล หรือ ไอ้ตี๋ ตรงที่เป็นหนุ่มบ้านนอก ใสซื่อ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่มีพิษไม่มีภัยกับใคร พูดจาตรงไปตรงมา ยิ่งตอนที่อยู่กับปุ้ม ก็จะออกแนวกลัวปุ้ม เกรงใจปุ้ม เค้าพูดอะไรก็จะทำตามเค้า ประเภทรักแฟน กลัวแฟน ยอมเค้าทุกอย่าง ก็จะน่ารักดี เรื่องนี้ร่วมงานกับมิว เป็นเรื่องแรกด้วย ก็เล่นกันไปแบบสนุกสนานครับ รับส่งกันได้ดี รับรองว่าได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผมในละครเรื่องนี้ แล้วผมอยากเชิญชวนให้ดูละคร คิดว่าเป็นละครคลายเครียด ดูแล้วยิ้ม มีความสุขครับ” 

IMG 6990 3

ส่วน มิว นิษฐา กับบท “ปุ้ม” เธอบอกว่าเป็นบทที่ถูกใจและชอบมาก “ชอบบทปุ้ม เพราะคาแรกเตอร์ จะเป็นเด็กต่างจังหวัด เด็กซนๆ แก่นๆดีค่ะ  เป็นประเภทมึงวาพาโวย พูดจาเสียงดัง กระโตกกระตาก ไม่กลัวใคร ไม่กลัวผี พร้อมที่จะลุยไปกับไอ้ตี๋ หรือ ตรีกาล ซึ่งในเรื่องเจมส์ เค้าจะดูเรียบร้อย ไม่กล้าทำนั่น ทำนี่ ตัวปุ้มจะเหมือนคอยยุ คอยเสริม คอยให้กำลังใจ มิวก็ไม่เคยเล่นบทไหนที่แก่นแค่นี้มาก่อน ก็รู้สึกสนุกค่ะ ตอนเล่น แล้วก็ยังมีซ้อนคาแรกเตอร์เป็นปาลิศา ที่จะเป็นสาวทำงาน เรียบร้อย ก็ดูแตกต่างดี ก็ต้องคุมคาแรกเตอร์สองอย่างให้พอดีกัน แล้วเรื่องนี้มีความสนุกคือเป็นละครผีตลก ที่ครบทุกรสเลย มีเซอร์ไพรส์ในการเจอผีต่างๆ มีความตลกของเดอะแก๊งค์ที่เล่นกัน ก็สนุกดีค่ะ โดยเฉพาะเรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับเจมส์เป็นครั้งแรก ก็รู้สึกประทับใจมาก เข้ากันได้ดี คอยช่วยเหลือกัน เจมส์เค้าจะน่ารัก เทคแคร์ดูแลมิวตลอด ยิ่งตอนที่รู้ว่าท้อง ยิ่งเทคแคร์มากใหญ่เลย ก็เป็นอะไรที่แฮปปี้กับการทำงานด้วยกันค่ะ ก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ รับรองว่าดูแล้วยิ้ม ดูแล้วขำ สนุกแน่นอนค่ะ” 

ติดตามชมบทบาทของ เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา ในละครเรื่อง “ดวงตาที่3” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 เริ่มวันแรกอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx