ละคร-Series

โหด เลว ชั่ว !!! บิ๊ก-กฤษฏา ทำร้ายคนแก่!!! ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

เดินทางมาเกือบถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครโรแมนติกครบรส “ทานตะวันสีเพลิง” ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ในนามของบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัด ที่กำลังโกยเรตติ้งพุ่งๆ เพราะแฟนๆ ละครต่างเทใจให้กับความสนุก ความเข้มข้น ครบทุกรสชาติ ทั้งดราม่า แอ็คชั่น โรแมนติก เรียกได้ว่านำเสนอในทุกรูปแบบของละครสไตล์ช่อง 7HD เลยทีเดียว ล่าสุดผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ รุ่นเก๋าอย่าง จารึก สงวนพงศ์ จัดหนัก จัดเต็ม ความโหด ความเลว และความชั่วครบสูตรให้กับ “ทัพไท” ที่รับบทโดย บิ๊ก-กฤษฏา สุภาพพร้อม ที่เจ้าตัวบอกว่า “ตอนนี้ใครๆ ก็เกลียดทัพไท”  เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์) หนีออกจากไร่เทิดไท โดยมี ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) เป็นคนนำทาง ซึ่ง ป้าศรี (ปนัดดา โกมารทัต) เป็นคนขอร้องให้ ดวงแก้ว ช่วยพาหนีเอาบุญ!!!

หลังจาก ดวงแก้ว พา รัศมี ออกจากไร่ สมุนของเทิดไทก็ตามมาเจอ ป้าศรี ที่อยู่ในอาการตัวสั่น จนมีพิรุธ ป้าศรี ถูกพาตัวไปพบ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และ ทัพไท สองพ่อลูกเค้นความจริงจาก ป้าศรี ด้วยความที่กลัวว่า ดวงแก้ว จะได้รับอันตราย ป้าศรี จึงรับสารภาพว่าตัวเองเป็นคนพา รัศมี หนี!!!  เรามีเบื้องหลังสองฉากต่อเนื่องมาฝากกัน ทีมงานใช้ “วู้ดแลนด์เมืองไม้” จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเป็นฉากกลางคืน การถ่ายทำฉากแรกเป็นคิวของ รัศมี, ดวงแก้ว และ ป้าศรี ซึ่งผู้กำกับฯ ขอซ้อมคิวนักแสดง และคิวกล้องไปพร้อมๆ กัน หลังจากนักแสดงซักซ้อมบทพูดกันแล้ว ผู้กำกับฯ ก็ขอถ่ายทำทันที 

ฉากนี้คนที่รับบทหนักเห็นจะเป็น รชยา รักกสิกรณ์ เพราะต้องเล่นอารมณ์แบบพุ่งพล่าน ลนลาน และกลัวตายสุดขีด โดยยกมือขอร้องให้ ดวงแก้ว พาหนี ฉากนี้ด้วยฝีมือของนักแสดงทั้งสามคน จึงผ่านไปโดยง่ายดาย ฉากต่อไปถือเป็นฉากต่อเนื่อง ซึ่งเป็นคิวของ ป้าศรี ที่ยืนด้วยอาการตัวสั่น เก็บภาพได้สักพัก ทีมงานก็ให้คิวนักแสดงสมทบที่เล่นเป็น สมุนเทิดไท เข้าฉาก แล้วก็พาตัว ป้าศรี ไปให้สองพ่อลูกสายโหดเค้นความจริง นักแสดงต่อไดอะล็อกกันไปมา จนถึงคัทที่ ทัพไท ตบหน้า ป้าศรี ทำให้ ป้าศรี กลิ้งลงไปนอนกับพื้น  หลังจากถูกตบ ป้าศรี ก็เกิดความแค้น จนเอ่ยปากด่าทอ และสาปแช่งสองพ่อลูกสายโหด ทำให้ ทัพไท ตัดสินใจหยิบปืน และทำร้ายคนแก่อย่าง ป้าศรี ด้วยความโหดเหี้ยม!! หลังจากผู้กำกับฯ สั่งคัท หนุ่มบิ๊ก ก็ยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนจะเข้ามากอด แม่จิ๋ม ปนัดดา เพราะรู้สึกอินไปกับตัวละครที่ใจร้ายมากๆ หนุ่มบิ๊ก ถึงกับออกปากว่า

“ฉากนี้ออกไป โดนด่ายับแน่ๆ”         จากนั้น ผู้กำกับฯ ก็เก็บภาพของ ดวงแก้ว ที่เดินกลับมาหา แม่ แต่ไปพบ กลับเจอกองเลือดอยู่ที่พื้น ดวงแก้ว ใจหายแว๊บ…ขอบอกว่า ฉากนี้ อิงฟ้า เล่นได้ดีมากๆ ทั้งสีหน้าและท่าทาง เชื่อว่าคนดูจะต้องอินไปกับฉากนี้อย่างแน่นอน!!! ติดตามชมฉากนี้เต็มๆ ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx