ละคร-Series

“เอส-นาว”ต่างคนต่างแพ้ใจ ยอมเป็นของกันและกัน

1 Mins read

กำลังสนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัดคนเก่ง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งกำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล และสำหรับสัปดาห์นี้ก็มีฉากสำคัญ ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์ของพระนางชนะชลและเมขลา

IMG 0303

          โดยเป็นตอนที่เมขลา(นาว ทิสานาฏ ศรศึก)ตัดสินใจยอมมีสัมพันธ์กับชนะชล(เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) เพราะแพ้ใจตัวเอง แพ้ในความดีของชนะชลที่ยอมเสี่ยงชีวิตไปช่วยจากการโดนพวกโจรจับตัว ขณะเดียวกันก็รู้ใจตัวเองว่าตัดชนะชลไม่ขาด ต่างคนต่างจึงยอมก้าวข้ามเส้นศีลธรรม ยอมเป็นของกันและกันด้วยความเต็มใจ แม้จะมีทั้ง “คุณ” และลุงทิม(รอง เค้ามูลคดี) มาห้ามปรามก็ตาม

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เรือนไทย ซอยลาดพร้าว 41 ฉากนี้โชว์หวานกันที่หน้าห้องนอนด้านนอกเลยทีเดียวหลังจากที่ยอมเป็นของกันและกันแล้ว เอส ถอดเสื้อ โชว์หุ่นบึ้ก ส่วนนาวใส่ผ้าไทยสีเลือดหมูสวยงาม เป็นฉากรักหวานๆของ เอส นาว ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน นั่งตรงไหน เอสก็รุกหอมกอดจูบกันด้วยความรัก ความเสน่หา ที่มีต่อกัน ไม่สนใจสิ่งใด ฉากนี้ เอส กับ นาว ถ่ายไปเช็ดเหงื่อไป เพราะอากาศนอกห้องเรือนไทยค่อนข้างร้อน เหงื่อออกกันตลอด เลิฟซีนตัวเหนียวกันไปหมด

ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะฉากเลิฟซีนของคู่นี้ แสดงกันมาหลายฉากแล้ว ค่อนข้างจะรู้จังหวะ และมุมกล้อง

          ตามไปชมฉากรักฉากนี้ได้ในละครแม่เบี้ย อังคารที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35… 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx