ละคร-Series

“ทานตะวันสีเพลิง” เรตติ้งพุ่ง 5.1 “อั๋น อัครพรรฒ” ชวนติดตามตอนจบสุดเข้มข้น

1 Mins read

ยิ่งใกล้บทสรุปเท่าไหร่ละครก่อนข่าวค่ำ   “ทานตะวันสีเพลิง”  ทางช่อง 7HD ยิ่งเข้มข้น ล่าสุดทำเรตติ้งไปได้ถึง 5.1 (ข้อมูลวันที่ 20 สิงหาคม 2564) ทำเอาพระเอก อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค ยิ้มแก้มปริ ก่อนจะชวนแฟนละครให้ติดตามบทสรุปในตอนสุดท้าย เพราะเวลานี้ยังเหลืออีกหลายปมปัญหาในละครที่ยังไม่คลี่คลาย และเชื่อว่าบทสรุปน่าจะถูกใจทุกคนแน่นอน

อั๋น อัครพรรฒ 1

โดย อั๋น เผยว่า “ดีใจมากเลยครับ สำหรับตัวเลขเรตติ้งที่ขึ้นไปถึง 5.1 ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับที่มาติดตามชมละคร ทานตะวันสีเพลิง ยิ่งตอนนี้ละครใกล้จะจบแล้วเรียกว่าโค้งสุดท้ายของเรื่องแล้วจริง ๆ ดังนั้น เนื้อเรื่องจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน เพราะว่าในละครยังมีอีกหลายปม ที่ยังไม่ได้สะสาง ทั้งความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร วีรุทธ์ ที่ผมรับบท กับ ทานตะวัน (ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส) และความสัมพันธ์ระหว่าง ทานตะวัน กับคุณพ่อ ซึ่งวีรุทธ์ก็มีความตั้งใจที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาเข้าใจกันให้ได้ด้วย  ปมของเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้อั๋นเชื่อว่าแฟน ๆ น่าจะรอลุ้นอยู่ว่า สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร  ผมไม่อยากให้ทุก ๆ คนพลาดเลย ผมเชื่อว่าคนที่ติดตามละคร ทานตะวันสีเพลิงอยู่น่าจะอยากเห็นบทสรุปของทุกตัวละครแน่นอน อยากให้มาติดตามกันนะครับ โดยเฉพาะตอนจบในวันพุธนี้ จะมีทั้งเรื่องให้ลุ้น มีทั้งเรื่องให้ซึ้ง และสุดท้ายทุกคนจะยิ้มตามกันแน่นอนครับ”

ติดตามชม “ทานตะวันสีเพลิง”  เสนอตอนจบ วันพุธที่ 25 สิงหาคมนี้  เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx