ละคร-Series

“แม่เบี้ย” ปังมงลง FC ยกนิ้ว “เอ-ศุภชัย” จัดเต็มงานผู้จัดก็ทุ่มทุน งานเพื่อสังคมก็ทุ่มเท

1 Mins read

นาทีนี้ละครที่กระแสปังสุด ๆ ต้องยกให้ แม่เบี้ย ทาง ช่อง 7HD ที่สัปดาห์นี้ยังคงแรงต่อเนื่อง ซึ่งหัวข้อคำชมที่เป็นประเด็นทุกอีพี นอกจากเรื่องราวสนุกเข้มข้นแล้ว ต้องยกให้กับเรื่อง CG คุณภาพ ที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทุ่มทุนสร้างไม่อั้น ถึงขั้นเข้าไปควบคุมทีมงานในห้องตัดด้วยตัวเอง แต่ต่อให้งานยุ่งแค่ไหนก็ยังขยันทำกิจกรรมเพื่อสังคมไม่ขาด เพราะช่วงที่ผ่านมาทุ่มเทเวลานำข้าวสารของตนเองไปบริจาคให้กับผู้ที่เดือดร้อนขาดแคลน ทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมไปถึงผู้ประสบอัคคีภัยจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว ทำเอาแฟน ๆ แห่ยกนิ้วชื่นชม พร้อมส่งกำลังใจให้แน่นโซเชียล ผู้จัดละครคนเก่งเลยยิ้มแก้มปริทีเดียว

        “ละครกระแสดีมาก เรตติ้งก็พอใจมาก ไปไหนก็มีแต่คนพูดถึง ชมว่าสนุก ชุดสวย CG ดี นักแสดงเล่นดี แสงดี บทดี ละครภาพรวมดี โฆษณาแบรนด์ต่าง ๆ ก็เอาแม่เบี้ยไปแซว ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ เป็นไปตามเป้าหมายที่เอต้องการ คือแม่เบี้ยทอล์กออฟเดอะทาวน์ โดยเฉพาะ CG ที่ทุกคนชมกันเยอะ ยอมรับเลยว่าทุ่มเทมากทุ่มไม่อั้น เพื่อความสุขของแฟน ๆ  ความตั้งใจของเอตั้งแต่ต้น คืออยากให้ทุกคนได้ใช้เวลาช่วงต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน มีละครสนุก และมีคุณภาพดู ส่วนเรื่องกิจกรรมเพื่อสังคม เอก็อยากใช้เวลาว่างจากการทำงานให้เป็นประโยชน์มากที่สุด โดยเฉพาะช่วงนี้ที่หลายคนลำบาก โปรเจ็กต์แรก ๆ ที่หลายคนเห็นในอินสตาแกรมก็คือ เอเอาข้าวสารแบรนด์ของเอไปร่วมแจกในกิจกรรมที่น้องอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) กับเพื่อน ๆ เขาทำด้วยกัน ในกิจกรรมกล่องปันน้ำใจ

        หรือตอนที่ไฟไหม้โรงงานตรงกิ่งแก้ว เอก็เอาข้าวสารไปสมทบกับน้องมิกค์ ทองระย้า แล้วก็บริจาคเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อทำข้าวกล่องแจกเจ้าหน้าที่กับชาวบ้านที่เดือดร้อน ล่าสุดเอก็กำลังเตรียมมอบข้าวสารอีก 1,000 กระสอบ ในนามผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงจากละครแม่เบี้ย ให้กับคนที่ประสบปัญหา เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งเอให้ทีมงานติดต่อไปตามผู้นำชุมชนต่าง ๆ สอบถามดูว่าชุมชนไหนเดือดร้อน เราก็จะนำข้าวสารไปแจกให้ สุดท้ายนี้ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมละครแม่เบี้ยกันไปจนจบ ครึ่งทางหลังของละครต่อจากนี้จะเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เพราะพอเรื่องราวหลายปมเริ่มเปิดเผย การแสดงออกของตัวละครก็จะมีการฟาดฟันแบบไม่กั๊กแล้ว อย่าพลาดชมนะคะ”

        ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx