ละคร-Series

“บลิว” อินเนอร์มาเต็มแต่งหญิงสะดีดสะดิ้ง “เนย”ยกธงยอมแพ้ความสวย!!!

1 Mins read

 ขยี้ตาหนักมาก!!!ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง “บลิววรพล จินตโกศล” ยอมทุ่มทุนแปลงร่างจากหนุ่มหล่อกลายมาเป็นสาวสวยในพริบตา กับละครฟีลกู๊ด อารมณ์ดี อย่าง “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” จนนางเอกของเรื่อง “เนยปภาดา กลิ่นสุมาลย์”  ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้ในความสวย ความปังปุริเย่ ของหนุ่มบลิว ที่สะดีดสะดิ้งแอ็คติ้งแซ่บทะลุจอกันเลยทีเดียว

                        ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)ต้องยอมแต่งหญิง เพื่อไม่ให้คุณวิภา(ไก่-สุปราณี)กับคุณรังสิต(เล็ก-วิวัฒน์)จำได้ เพราะกลัวความลับจะแตก ฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)บ่นไอยคุปต์ว่าแต่งตัวอะไรแบบนี้ ไอยคุปต์บอกว่าผ้าไม่แห้งเลยต้องใส่แบบนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดคุณวิภาจำได้ เพราะไอยคุปต์ดันทำหมวกหล่น แต่คุณวิภารู้ว่าเป็นความลับเลยไม่พูด ทำเอาไอยคุปต์รอดการจำผิดจากฟากฟ้าได้

                        เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าทั้งนักแสดงและทีมงานหัวเราะกันหนักมาก พยายามกลั้นขำแต่ก็กลั้นเอาไหวไม่อยู่จริงๆ ก็บลิวดันทุ่มทุนเนรมิตความสวยมาแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าขนาดนี้ใครเห็นก็ต้องตะลึง อึ้งกันบ้าง ต้องขอยกความดีความชอบให้กับทีมเสื้อผ้า หน้าผม ที่ช่วยกันแปลงลุคของบลิวได้สวยดั่งใจ พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ แต่งานนี้ต้องชื่นชมในสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพให้กับบลิวเต็มๆที่สวมอินเนอร์องค์แม่ตั้งแต่แต่งตัวเสร็จ มาในชุดแดสสั้นสีชมพูลายดอก โพกหัวสวมหมวกและใส่แว่นดำใหญ่ๆ  เดินทอดน่อง เยื้องย่าง กรีดกราย มือไม้เป็นไปโดยอัตโนมัติ ผกก.สั่งให้ทำอะไรก็ได้ดั่งใจสั่ง เล่นไม่ห่วงหล่อ ปล่อยของออกมาเต็มที่

ทำเอาเนย โอ๊ต เจนนี่ พี่ไก่-สุปราณี และพี่เล็ก-วิวัฒน์ ถึงกับหลุดขำ น้ำตาเล็ดน้ำตาร่วง กว่าจะรวบรวมสติกันได้ ก็ทำเอาหัวเราะจนแทบหมดแรง ยอมใจในความกล้าของบลิวมาก แต่ทุกคนก็กัดฟันสู้เล่นจนผ่าน แต่พอสั่งคัทเท่านั้น บลิวถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วก็ปล่อยขำตัวเองออกมาชุดใหญ่ ว่าทำอะไรลงไปเนี่ย(หัวเราะ) ทั้งพี่หลุยส์ นักแสดงและทีมงานต่างพร้อมใจกันปรบมือและยกนิ้วให้กับความกล้าที่จะเล่นของบลิวกันยกใหญ่ ก่อน  บลิวจะไปเปลี่ยนชุด ทีมนักแสดงก็ขอถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก บลิวก็โพสท่าจัดเต็มชุดใหญ่ เรียกเสียงหัวเราะส่งท้าย กลายเป็นขวัญใจกองละครไปเลยจ้าสำหรับสาวบลิวเฮ้ย!!!

หนุ่มบลิว…..ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ ในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 27สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35