ละคร-Series

“นนกุล” ฝึกหนัก! ปีนเขา-ท่องบทภาษาจีน ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวแดนมังกร

1 Mins read

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มชาวไทยที่กำลังมาแรงอย่างมากในแดนมังกร สำหรับพระเอกหนุ่ม นน-ชานน สันตินธรกุล” ที่ได้โกอินเตอร์ฝากฝีมืองานแสดงกับบทเพื่อนพระเอกในซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตอย่าง Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี้ โดยเรื่องนี้ “นนกุล” รับบท เฉินอี่ลู่ ชายหนุ่มที่มีความชื่นชอบในเรื่องของการปีนเขาเป็นอย่างมาก เขาตั้งใจช่วย หลินเฟิง (รับบทโดย หลี่ข่ายซิน) ในการฟื้นฟูชมรมปีนเขาให้กลับมาอีกครั้ง ในเรื่องหัวใจ เฉินอี่ลู่ เป็นผู้ชายที่มีจิตใจหนักแน่น และหลงรัก ฟ่านหลิน (รับบทโดย กวอเหว่ยเจี๋ย) เพียงคนเดียว! ซึ่ง “นนกุล” ได้กล่าวว่า

“บทบาทที่ได้รับคือเป็นนักปีนเขาอายุ 26 ปี บุคลิกจะเป็นคนสนุกสนาน ชอบการปีนเขาและคอยช่วยเหลือนางเอก การมาทำงานที่ประเทศจีนรู้สึกเหมือนได้เปิดโลกใหม่ การถ่ายทำทุกอย่างอลังการไปหมด อย่างฉากภูเขา ปีนเขาเป็นสิ่งที่เราไม่เคยสัมผัสมาก่อน ก็ต้องปรับตัวเยอะพอสมควร เป็นปัญหาที่สุดคงจะเป็นเรื่องของการสื่อสาร อย่างถ่ายปกติที่ไทยเราจะสามารถคุยกับผู้กำกับได้เลยว่าต้องการแบบไหน เราก็จะแสดงและถ่ายทอดออกมาแบบนั้นทันที แต่พอทำงานที่จีนต้องผ่านล่ามอีกทีนึง สิ่งที่ยากที่สุดคือเรื่องภาษา เพราะต้องอ่านและท่องบทเป็นภาษาจีน ก็ท่องอย่างเดียว ท่องไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจำได้เป็นร้อยๆ ครั้งกว่าจะถ่ายได้ แถมบทในเรื่องเป็นนักปีนเขา ก่อนจะถ่ายทำนักแสดงและทีมงานในเรื่องจะต้องผ่านการฝึกอบรมและฝึกปีนเขาจริงๆ จากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อให้ฉากปีนเขาออกมาสมจริงที่สุดด้วย”

ติดตามชมฝีมือการแสดงโกอินเตอร์ครั้งแรกของพระเอกชาวไทยอย่าง “นน-ชานน สันตินธรกุล” ในบท เฉินอี่ลู่ ได้ในซีรีส์ “Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx