ละคร-Series

“เจมส์ มาร์” โชว์หุ่นบึ้ก “แพท” ปลื้ม แอบแต๊ะอั๋ง

1 Mins read

เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3” ของผู้จัด หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ก็มีความน่ารัก ความทะเล้น สนุกสนานให้ได้ชมกัน

            โดยเป็นตอนที่เจ๊ฮิเดโกะ(แพท ณปภา ตันตระกูล)รับตรีกาล(เจมส์ มาร์) เข้าทำงาน และให้มาอยู่ในบ้านพักด้วย พอตื่นเช้าวันแรกตรีกาลเข้าห้องน้ำไม่ถูก เจ๊ฮิเดโกะ เห็นหุ่นแซ่บของตรีกาลก็ตะลึง แต่ก็รีบอาสาเดินจูงมือ จับเนื้อจับตัวพามาห้องน้ำด้วยตัวเอง ทำเอาคนอยู่เก่าอย่างเชฟโอ(อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล)และข้าวปั้น(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์)ถึงกับหมั่นไส้กับอาการเห่อคนใหม่ของเจ๊ฮิเดโกะ

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวสุขุมวิท 101/1 ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักของเรื่อง ฉากนี้พระเอกเจมส์ มาร์ ยอมลงทุนถอดเสื้อโชว์หุ่น ขาวผ่อง ทำเอาสาวแพท ถึงกับร้องโอ้โฮ ผู้กำกับคนเก่ง เหมี่ยว ปวันรัตน์ บล็อคคิวการแสดง ให้แพท แตะเนื้อต้องตัวหนุ่มเจมส์ได้ ออกแนวแต๊ะอั๋ง ดูไปขำไป แต่เนื่องจากเป็นวันถ่ายทำวันแรก ต่างคนต่างเกร็งๆเขินกันเอง ทำเอาทั้งเจมส์และแพทเล่นไม่ถูก เจมส์ บอกให้แพท แต๊ะอั๋งได้เต็มที่เลยครับ ไม่ต้องเกร็ง แพทก็เลยทั้งกอด ทั้งโอบ ทั้งจับหน้าอกบึ้กๆของเจมส์เต็มที่ ทำเอาพี่อั๋น กับ ฟรอยด์ ก้มดูหุ่นตัวเอง แล้วเกิดอาการหมั่นไส้ที่เจ๊แพท เห่อหนุ่มคนใหม่ เป็นอารมณ์ขำขัน ฉากนี้ใช้เวลาหลายเทกอยู่ หนุ่มเจมส์ถึงกับบอกว่าถ่ายนานจนผมหนาวขึ้นมาเลยครับ เพราะแอร์เย็นด้วย

            เปิดฉากละครตอนแรก รับรองว่าน่ารัก ดูแล้วยิ้ม ติดตามชมละคร “ดวงตาที่ 3” ตอนแรก อังคารที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx